Làm sao để phân biệt kem chống nắng Avene giả và thật

Hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm kem chống nắng Avene giả, khiến cho người dùng hoang mang. Do sự quản lý chưa chặt chẽ của các cơ quan ban ngành, thị trường mỹ phẩm và thực phẩm chức năng xuất hiện hàng loạt những sản phẩm giả, kém chất lượng. Nhiều đơn vị đã lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để phân phối kem chống nắng Avene giả được làm rất tinh vi và khó phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Nếu bạn cũng lo ngại về điều này thì những thông tin trong bài viết sẽ rất hữu ích.

Ngoài ra, nguồn hàng giả này còn là nguồn phân phối đến các đại lý bán lẻ mỹ phẩm khác với mức chiết khấu cực hấp dẫn. Vì vậy, việc phân biệt được mỹ phẩm giả và thật là điều rất quan trọng để bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm chất lượng. 

Phân biệt kem chống nắng Avene

Phân biệt kem chống nắng Avene

Cẩn thận với kem chống nắng Avene giả tràn ngập thị trường

Rất khó phân biệt vì chúng tác dụng nhanh chóng, còn hơn là sản phẩm chính hãng, vì trong đấy là những chất độc hại có tác động lên da và làm da bị tổn thương nghiêm trọng, gây ra tình trạng dị ứng mỹ phẩm, thậm chí để lại tổn thương lâu dài trên da. Và với sản phẩm chính hãng phải sử dụng từ 2 đến 3 tháng liên tục mới thấy được tác dụng, nếu sử dụng mà đã thấy được hiệu quả nhanh ngay tức khắc thì hãy lập tức đặt một dấu hỏi lớn cho sản phẩm đó.

Sự thật là gần như bất kỳ sản phẩm nào đều có thể bị làm giả, trong đó có kem chống nắng Avene. Kỹ thuật sản xuất hàng giả tinh vi kết hợp với đường dây phân phối rộng khắp đã khiến cho những sản phẩm kem chống nắng Avene giả nhanh chóng có mặt trên những kệ hàng và len lỏi vào những cửa hàng mỹ phẩm lớn.

Do đó để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, bạn nên cân nhắc mỗi khi mua mỹ phẩm nói chung và kem chống nắng nói riêng. Chỉ nên tin tưởng tìm mua ở những cửa hàng, những thương hiệu phân phối uy tín và nếu có xuất hóa đơn mua hàng thì càng tốt.

Cách phân biệt kem chống nắng Avene giả và thật

Rất khó để nhận biết kem chống nắng bạn mua là thật hay giả. Tuy nhiên, với ba cách đơn giản sau, bạn có thể giảm được nguy cơ mua phải kem chống nắng Avene kém chất lượng.

Trong bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt kem chống nắng Avene thật và giả. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới để không mua nhầm sản phẩm kem chống nắng Avene nhé.  

Kem chống nắng Avene thật và giả

Kem chống nắng Avene giả và thật

1. Chú ý niêm phong trên nắp chai

Một trong những thủ đoạn của đối tượng sản xuất kem chống nắng giả chính là áp dụng kế “bình cũ rượu mới” tức là thu mua vỏ sản phẩm thật và cho vào chất kem chống nắng giả. Do đó, thường thì những sản phẩm giả thì không có vòng niêm phong trên nắp chai. Nếu mua kem chống nắng, hãy chú ý chọn những sản phẩm còn nguyên niêm phong để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Đọc kỹ thông tin trên bao bì

Đối với những sản phẩm giả có bao bì tự sản xuất thì sẽ mắc những lỗi về thông tin. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đọc thông tin và so sánh để tránh mua phải sản phẩm giả. Lấy ví dụng những sản phẩm có độ chống nắng “50+ SPF”, nếu kem chống nắng giả thì trên vỏ sẽ có ghi những thông tin không chính xác như “very water resistant” còn sản phẩm thật thì sẽ ghi dòng “Pre-tocophéryl Antioxydant”.

3. Một cách phân biệt khác qua thông tin trên sản phẩm

Kem chống nắng Avène giả sẽ không có dòng chữ “Sans Effect Blanc” còn hàng thật sẽ có dòng chữ ” Sans Effect Blanc”

Ngoài mẫu mã, bản kem chống nắng Avène giả còn viết sai chữ sensitive thành chữ sensilive, để gây nhầm lẫn cho người dùng nhưng lại lách được luật vi phạm bản quyền. 

Tuy nhiên, dù những cách phân biệt trên đây đã được nhiều khách hàng đánh giá đúng, nhưng nhiều nhà phân phối lại khăng khăng là mẫu mã của họ là đúng và chính hãng. 

Làm thế nào để mua được kem chống nắng Avene thật?

Hiện nay, kem chống nắng Avene được nhiều đơn vị phân phối trên thị trường tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. 

Bạn nên cân nhắc đặt mua sản phẩm ở những shop lớn, có thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng. Để tránh được tình trạng “tiền mất tật mang” tốn tiền mà không mua được những sản phẩm thật. Tốt nhất bạn nên mua sản phẩm từ những nhà thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm lớn có uy tín và được nhiều người tin tưởng. 

Bên cạnh đó, nếu mua từ trang bán hàng trực tuyến thì cần ưu tiên những trang có đăng ký kinh doanh với Bộ Công thương và có thể xuất hóa đơn mua sản phẩm cho bạn. Như vậy thì mới có thể yên tâm phần nào về chất lượng sản phẩm.

Với những cách được chia sẻ này, hy vọng bạn sẽ tránh mua phải kem chống nắng Avene giả và có sự lựa chọn thấu đáo hơn trong việc lựa chọn kem chống nắng cũng như sản phẩm mỹ phẩm bất kì nào.

Một gợi nhỏ dành cho bạn nào đang có ý định mua kem chống nắng Avene hay các sản phẩm chăm sóc da khác, mà không lo về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đó là bạn có thể mua trực tuyến tại website: https://nhathuocviet.vn/ đây là kênh bán hàng online của Nhà thuốc Việt.  Hoặc liên hệ qua số hotline hay kết nối zalo qua số điện thoại 0398.883.45 để đặt mua sản phẩm và được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của nhà thuốc. Đồng thời, bạn có thể đến mua các sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng của nhà thuốc Việt và các tại 2 địa chỉ:

+ 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11, TP. HCM

+ 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP. HCM

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mẹo chăm sóc da chống lão hóa tuổi 25

>>>Xem thêm: 3 loại dầu gội trị rụng tóc tốt nhất hiện nay