Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Top 7 thực phẩm tốt nhất

Đối với phụ nữ, ham muốn tình dục là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc vợ chồng. Để tăng cường sức khỏe sinh lý tốt, việc chú trọng vào chế độ ăn uống mỗi ngày là điều không thể bỏ qua. Vậy, phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Khám phá ngay 7 loại thực phẩm tốt nhất tại bài viết dưới đây nhé!

Hàu và hải sản

Nếu bạn đang thắc mắc phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn thì hãy ưu tiên hàu và hải sản nhé! Ngoài là thực phẩm bổ dưỡng chúng còn có công dụng tuyệt vời trong việc tăng cường sinh lý ở nữ giới.

Hàu và hải sản là một trong những thực phẩm quen thuộc để cải thiện sinh lý.

Hàu và hải sản là một trong những thực phẩm quen thuộc để cải thiện sinh lý.

Bởi thành phần của hàu và hải sản dồi dào các chất dinh dưỡng quan trọng như kẽm, omega-3, axit amin và vitamin D.

Trong đó, kẽm là một yếu tố cần thiết cho quá trình sản xuất hormone, đồng thời còn tham gia vào việc tạo nên các tế bào tình dục. Omega-3 giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự nhạy cảm và giảm tình trạng khô âm đạo.

Chuối

Chuối cũng được xem là một trong những thực phẩm để tăng cường ham muốn tình dục hiệu quả. Chuối rất giàu kali, do đó có thể giúp kích thích cơ thể tăng cường sản xuất testosterone.

Tuy Testosterone chủ yếu là một loại nội tiết tố ở nam giới, nhưng phụ nữ cũng có Testosterone. Nếu mức Testosterone ở nữ giới quá thấp sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng ham muốn tình dục.

Táo

Táo, không chỉ là một loại trái cây ngon miệng, mà còn có tác động tích cực đến khả năng tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Theo một nghiên cứu gần đây, 731 phụ nữ đã tham gia và được chia thành hai nhóm: một nhóm ăn táo mỗi ngày và một nhóm thường xuyên không ăn táo.

Kết quả của việc đo chỉ số Chức năng tình dục nữ (FSFI) cho thấy, nhóm phụ nữ ăn táo thường xuyên đã tăng đáng kể mức độ ham muốn tình dục của họ trong cuộc sống sinh hoạt tình dục với bạn tình.

Dâu tây

Nếu bạn chưa biết phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn thì có thể bổ sung dâu tây vào trong các bữa ăn phụ. Đây là loại trái cây có chứa nhiều vitamin B và axit folic.

Dâu tây có chứa nhiều vitamin vừa giúp đẹp da vừa tăng khả năng ham muốn ở nữ giới.

Dâu tây có chứa nhiều vitamin vừa giúp đẹp da vừa tăng khả năng ham muốn ở nữ giới.

Hơn nữa, trong thành phần của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C và các hợp chất giúp thư giãn mạch máu, giúp máu tăng cường lưu thông đến các bộ phận của cơ thể, đặc biệt là các bộ phận sinh dục, từ đó giúp kích thích, tăng ham muốn tình dục, độ dẻo dai cho nữ giới.

Quả bơ

Quả bơ không chỉ là thực phẩm giúp đẹp da của quý chị em phụ nữ mà còn là một trong những “siêu thực phẩm” giúp tăng ham muốn.

Thành phần quả bơ có chứa axit folic, một chất chuyển hóa protein quan trọng giúp cung cấp năng lượng cho cuộc sống tình dục.

Ngoài ra, bơ còn chứa nhiều vitamin như C, E, B6, K, đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích sản sinh hormone và điều hòa hoạt động tuyến giáp của phụ nữ.

Điều đặc biệt hơn, quả bơ còn cung cấp 18 loại axit amin thiết yếu, giúp duy trì làn da mịn màng, căng bóng và hiệu quả trong việc giảm tình trạng “khô hạn”.

Quả sung

Thành phần của quả sung bao gồm nhiều dưỡng chất quan trọng như: saccarose, glucose,  quinic acid, shikimic acid… và các khoáng chất như photpho, canxi, kali chất xơ hòa tan và không hòa tan có tác dụng hiệu quả trong việc kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới.

Quả sung hỗ trợ tăng cường quá trình máu lưu thông đến khắp cơ thể, tăng cường sức khỏe hệ tim mạch và cải thiện sức khỏe sinh lý.

Hơn nữa, hàm lượng chất xơ trong quả sung còn có tác dụng đào thải lượng lớn mỡ thừa ra khỏi cơ thể, làm cho vòng eo trở nên gợi cảm hơn, giúp căng tràn cảm xúc để sẵn sàng cho cuộc yêu hoàn hảo.

Bổ sung sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ

Sâm Ngọc Linh, một loại thảo dược quý hiếm được tìm thấy ở vùng núi cao Việt Nam, nổi tiếng với những công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sắc đẹp, nâng cao sức khỏe và tăng cường ham muốn tình dục ở phụ nữ.

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Sâm Ngọc Linh là thực phẩm tốt nhất trong việc tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam nữ.

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Sâm Ngọc Linh là thực phẩm tốt nhất trong việc tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam nữ.

Trong thành phần của chúng có chứa nhiều hợp chất sinh học quan trọng như saponin, polysaccharide và các axit amin có khả năng kích thích tăng sản xuất hormone nữ estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố và kích thích hiệu quả ham muốn tình dục ở nữ giới.

Ngoài ra, sâm Ngọc Linh còn giúp tăng cường máu lưu thông đến các cơ quan sinh dục, từ đó giúp tăng cường sự nhạy cảm khi có sự kích thích, ma sát bên ngoài ở những nơi “nhạy cảm”, dẫn đến khả năng ham muốn ở nữ giới càng thêm mạnh mẽ, thỏa mãn hơn.

Tham khảo thêm >> Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu 1kg?

Trên là những chia sẻ về chủ đề “Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn?”, hi vọng thông qua 7 loại thực phẩm này, quý chị em phụ nữ đã có thể cải thiện sức khỏe sinh lý của mình một cách tốt nhất.

Chúc bạn thành công mỹ mãn!

Nguồn: Nhà thuốc Việt

 

Xem thêm:

Kích thích ham muốn tình dục ở phụ nữ bằng phương pháp nào?
7 cách tăng cường sinh lý nam giúp cải thiện yếu sinh lý hiệu quả