Rối loạn cương kéo dài 17 giờ hành hạ một chàng trai

Jason mô tả tình huống trên là cơn “đau đớn cực độ” và cho biết cảm giác”thật kinh hoàng” khi bác sĩ đâm một ống thông vào dương vật để rút bớt máu ra. Chàng trai này được chẩn đoán bị cương dương gây ra do sự tắc nghẽn các mạch máu trong bộ phận sinh dục. Các bác sĩ phải hút máu ra ngoài để làm giảm bớt cơn đau.

“Bác sĩ tiêm adrenalin cho tôi đến 24 lần”, Jason hiện là nhân viên khách sạn đến từ miền Bắc Yorkshire (Anh) cho biết.

cuong-duong-8994-1413047237

Sự việc xảy ra vào tuần trước khi anh đã uống quá nhiều rượu trước khi lên giường vói một cô gái. Anh khẳng định rằng không dùng Viagra. “Khi thức dậy vào 9h sáng, tôi bắt đầu có triệu chứng cương, đến trưa thì đau. Tôi đã thử chườm đá, thậm chí chạy quanh nhà nhưng không có tác dụng”.

Cơn đau khiến chàng trai gặp khó khăn khi tiểu tiện. Đến cuối buổi chiều, khi không thể tiếp tục chịu đựng cơn đau, anh đến bệnh viện và nhận thấy tình trạng của mình rất nghiêm trọng. Anh đau đến mức không thể nhớ chính xác những gì mình đã nói. Hai giờ sau, bác sĩ tiết niệu được điều từ một bệnh viện khác đến điều trị cho anh và cảnh báo rằng ông sẽ phải rút máu ra bằng cách đâm một cái ống trực tiếp vào bộ phận sinh dục.

Bác sĩ đã hút được khoảng một lít máu từ “cậu nhỏ” của bệnh nhân. Ông cho biết trong lịch sử chữa bệnh của mình chưa bao giờ thấy trường hợp nào tương tự. Sau khi hút máu, bệnh nhân vẫn chưa hết cương cứng, phải tiêm thêm 24 mũi nữa mới dịu xuống. Bác sĩ cho biết điều trị bằng phương pháp này, bệnh nhân không bị di chứng gì về sau nhưng không có gì đảm bảo triệu chứng sẽ không xảy ra thêm lần nữa.

Tình trạng cương dương thường ảnh hưởng đến nam giới, đôi khi cũng xảy ra ở phụ nữ. Đó là tình trạng dương vật hoặc âm vật bị căng máu, gây đau đớn và cương cứng lâu dài do sự tắc nghẽn các mạnh máu. Một số loại thuốc cũng có thể làm gián đoạn hoạt động bình thường của các dây thần kinh, gây cương cứng do tác động làm giãn các động mạch của dương vật, âm vật.

Về cơ bản, vấn đề này do các dây thần kinh “quên” thu hẹp các động mạnh sau khi cảm giác hưng phấn tình dục đã trôi qua, dẫn đến cương cứng. Những tác nhân có liên quan đến cương cứng gồm thuốc chống trầm cảm, thuốc chữa rối loạn cương dương và vài loại thuốc kích thích.

Ngọc Diễm (Theo Health)