Điều trị yếu sinh lý có khó hay không?

Cánh mày râu ai cũng đều có một lòng tự tôn khá cao, khi nhắc đến điều trị yếu sinh lý ai cũng lảng tránh hoặc sẽ không tham gia vào câu chuyện đó nữa, tại vì sao ? Tại vì chính lòng tự tôn của người đó đã không cho người đó được phép nói về vấn đề đó, vì khi tham gia hay bàn tán về vấn đề đó thì chẳng khác nào tự nhận mình đang bị yếu sinh lý.

Các phương pháp điều trị yếu sinh lý hiện nay có rất nhiều, một số dùng thuốc tây, một lại sử dụng các bài thuốc dân gian, và một số thì đi tìm đến các bệnh viện chuyên về sinh lý. Tuy có hiệu quả đáng kể nhưng hầu hết đều đắn đó trước những tác dụng phụ của những phương pháp đó, hoặc sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm và sử dụng như thế nào.

 

Quả thật, theo thống kế của chúng tôi, hàng tháng đều có hàng trăm ngàn người tìm hiểu về chữa bệnh yếu sinh lý như thế nào. Qua đó mới biết được rằng khi bị bệnh “nhảy cảm” thì hầu hết mọi người đều tìm hiểu thông tin qua những kênh thông tin “kín đáo” như: internet, báo… để không ai có thể biết được mình đang bị bệnh và đang tìm hiểu về bệnh.

 

Vậy làm thế nào để bạn có thể chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất, không cần đến các kênh thông tin hay không phải ghé qua các bệnh viện chuyên về sinh lý, mà vẫn giữ kín được thông tin cá nhân của mình ?

Trước hết bạn cần phải có sức khỏe tốt

Để tăng cường sức khỏe thì ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều. Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi của mình như: bóng đã, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Vận động thể thao sẽ giúp giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.

Lái xe máy quá nhiều cũng gây ảnh hưởng đến điều trị yếu sinh lý

Việc kéo dài thời gian đi xe máy có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương. Những nghiên cứu cho thấy rằng những người đàn ông lái xe máy hơn ba giờ mỗi tuần có nguy cơ gây thiệt hại cho một số dây thần kinh cụ thể. Ngồi trên ghế cứng trong cùng một vị trí có thể nén đáy chậu, khu vực giữa hậu môn và bị áp lực động mạch thần kinh cần thiết để đạt được chức năng tình dục bình thường.

Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý

Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe. Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy…) vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.

Sinh lí nam giới - laptop

Sóng wifi có thể làm giảm sinh lí nam giới

Đàn ông thường quên rằng những thói quen xấu ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ. Những người đàn ông không nhận ra những thói quen hàng ngày của họ có thể dẫn đến yếu sinh lý. Có nhiều thói quen mà làm cho người đàn ông có nhiều khả năng gặp vấn đề cương dương:Có thể bạn không ngờ rằng những thói quen hằng ngày như đi xe máy hay đánh răng… cũng ảnh hưởng đến sinh hoạt phòng the của quý ông. Để hạn chế các lý do gây tổn hại đến đời sống tình dục, hãy tránh những thói quen này nhé!

Không đánh răng điều đặng cũng ảnh hưỡng đến quá trình điều trị yếu sinh lý

Thói quen này thường đánh giá thấp cũng có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương. Người đàn ông quên đánh răng và dùng chỉ nha khoa có thể làm tăng các vi khuẩn trong nướu răng. Vi khuẩn có thể di chuyển từ nướu răng vào mạch máu và vào các mạch máu và làm cho các mảng bám và làm tắc nghẽn nó. Mạch máu bị tắc làm cho cương cứng khó khăn để đạt được.

Hút thuốc lá

Sinh lí nam giới - hút thuốc

Hút thuốc ảnh hưởng không nhỏ đến sinh lí nam giới

Có lẽ không cần bàn cãi nhiều về tác hại của thuốc lá đối với cuộc sống con người. Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, nó gây ra một số căn bệnh nguy hiểm như bệnh tim, ung thư phổi, ung thư vòm họng … Theo nghiên cứu của tiến sĩ Herbenick đã chỉ ra rằng, chất nicotine có trong thuốc lá có thể làm giảm hứng phấn của nam giới trong quan hệ tình dục. Đồng thời, hút thuốc lá nhiều cũng làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Uống rượu bia

Rượu được cho là nguyên nhân chính dẫn đến chứng liệt dượng ở nam giới. Và nó được cho là một chất độc hại đối với cơ quan sinh sản của cánh mày râu. Uống rượu nhiều trong một khoảng thời gian dài có thể khiến đàn ông bị vô sinh. Rượu có thể làm thay đổi cấu trúc của tinh hoàn, và là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosteron (kích tố nam) có trong huyết thanh của nam giới. Uống rượu nhiều có thể gây ra một số bệnh về gan như suy gan, viêm gan hay ung thư gan … Đặc biệt, nếu người đàn ông quan hệ khi say rượu, có thể dẫn đến việc mất tự chủ trong hành vi của mình. Họ có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh.

Thói quen sinh hoạt tình dục cũng làm ảnh hưỡng đến quá trình điều trị yếu sinh lý

Việc sinh hoạt tình dục một cách bừa bãi, mất kiểm soát, không tự chủ cũng có thể là một trong những nguyên nhân của việc suy yếu sinh lí nam giới. Khi quan hệ tình dục, thì sinh lực của người đàn ông sẽ bị hao tổn, do đó cần phải có thời gian nghỉ ngơi hợp lý để phục hồi sức khỏe.

Chính vì vậy, quan hệ tình dục quá nhiều sẽ làm cho nam giới mệt mỏi, giảm ham muốn và hưng phấn khi giao hợp. Nếu tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài, có thể làm cho người đàn ông bị rối loạn chức năng tình dục hay suy giảm chức năng sinh lý. Đó là chưa kể đến, việc quan hệ tình dục không an toàn cũng gây ra những hậu quả khôn lường.