Cương Đau Dương Vật Kéo Dài

      Dương vật không chỉ có chức năng bài tiết mà còn là một trong những bộ phận để duy trì nòi giống quan trọng của quý ông. Cũng giống như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể, “cậu nhỏ” trong một số trường hợp cũng gặp phải những khiếm khuyết nhất định mà dương vật ngắn, nhỏ là triệu chứng điển hình.

Nếu như trước đây, cánh mày râu phải âm thầm chịu đựng sự mặc cảm này, không dám chia sẻ cùng ai, không biết làm cách nào để khắc phục thì với phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật, mong ước được cải thiện kích thước bộ phận sinh dục đã không còn quá xa vời. Phòng khám đa khoa quốc tế hiện đang là một trong những địa chỉ kéo dài dương vật ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín, hiệu quả.

tải xuống

Theo chuyên gia nước ngoài Hà Văn Hương, có tới 30% nam giới mắc phải hội chứng ám ảnh vì kích thước dương vật. Tuy nhiên, chỉ khoảng 1% trong số họ là thực sự có vấn đề do bẩm sinh hoặc khuyết tật, còn lại hoàn toàn bình thường.

Dương vật là một bộ phận nhạy cảm, cấu tạo phức tạp, tập trung nhiều dây thần kinh chứ không giống như bắp tay, bắp chân mà có thể dùng việc “tập thể hình” co kéo, bơm hút để to lên tức khắc trong vài tuần.

Với phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật mà Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hiện đang áp dụng, nam giới có thể hoàn toàn tự tin về “cậu nhỏ” của mình, giành thêm những điểm cộng quý báu trong mắt người bạn tình, giúp cuộc sống gối chăn thêm phần hoàn mỹ.

Dương vật là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể nam giới do đó bất kỳ tác động dù lớn hay nhỏ cũng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển. Trong quá trình phẫu thuật kéo dài dương vật, chỉ cần có sơ suất nhỏ hệ thống dây thần kinh tại dương vật cũng sẽ bị tổn thương, do đó thay bằng việc lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng bạn nên chọn lựa cho mình cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Riêng tại phòng khám để giúp cho việc phẫu thuật kéo dài dương vật đạt hiệu quả cao nhất nam giới nên chú ý:

  1. Trước ngày phẫu thuật và trước khi phẫu thuật 6 tiếng, người bệnh cần giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.
  2. Nếu bệnh nhân đang mắc các bệnh về viêm nhiễm đường tiết niệu thì buộc phải điều trị khỏi các bệnh viêm nhiễm trước khi tiến hành làm phẫu thuật.
  3. Ba tháng sau phẫu thuật, nam giới nên hạn chế vận động mạnh, tránh cương cứng thường xuyên để phòng ngừa việc dương vật mới lên da non lại tiếp tục bị tổn thương.
  4. Sau phẫu thuật cần chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và tập thói quan giữ vệ sinh hàng ngày.

Phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật có thể giúp nam giới có dương vật ngắn và nhỏ tự tin hơn .