Sinh lý nam giới – Mất tự tin vì cậu nhỏ bất thường?

Hiện tượng dương vật ở nam giới hơi cong hay hơi nghiêng sang một bên khi cương là khá phổ biến trong sinh lý nam giới. Đa số trường hợp chỉ cong nhẹ, không gây đau, không ảnh hưởng gì đến chức năng tiểu tiện cũng như hoạt động tình dục. Những trường hợp này không cần điều trị gì.
Nhu cầu can thiệp chỉ được đặt ra khi dương vật cong lệch quá mức, như độ cong trên 25 độ, gây khó khăn cho việc tiểu tiện hay quan hệ tình dục, gây đau đớn cho nam giới hay bạn tình, từ đó ảnh hưởng lên chất lượng đời sống lứa đôi. Những tình huống này thì có thể chỉ định mổ sửa thẳng lại. Hiện có nhiều kỹ thuật giải phẫu “sửa thẳng” cho hiệu quả cao và ít ảnh hưởng đến cậu bé.
Việc cậu bé có hình dạng không như ý đã gây chút trở ngại cho chuyện gối chăn. Các bạn nên đến khám ở các cơ sở y tế chuyên khoa nam khoa về sinh lý nam giới, tại đây, các bác sĩ sẽ đánh giá độ cong, tư vấn và thảo luận với các bạn cách biện pháp giải quyết. Qua thăm khám, bác sĩ mới trả lời cho các bạn câu hỏi “có nhất thiết phải phẫu thuật hay không”.
sinh lý nam giới

Sinh lý nam giới: Dương vật hơi cong sang một bên có cần phẩu thuật?

Về vấn đề xuất tinh sớm, một số chuyên gia cho rằng thời gian này ngắn hơn một đến hai phút mới kể là xuất tinh sớm.
Theo các chuyên gia về sinh lý nam giới: nếu nam giới duy trì thời gian xâm nhập được 5-7 phút là ổn, bởi đây là thời gian trung bình khá của đa số nam giới trên toàn thế giới đạt được. Nhiều người có xu hướng “phóng đại” thời gian quan hệ của mình như một cách khẳng định bản lĩnh nam giới của họ, các bạn không nên nghe theo và cảm thấy mình “thua kém”.
Một điểm lưu ý là, tình dục viên mãn không nằm ở thời gian dài hay ngắn mà nằm ở mức độ hoà hợp và sự thăng hoa đến từ cả hai. Một bí quyết khá an toàn để kéo dài thời gian quan hệ là việc dừng lại, tạm nghỉ và thay thế hành vi giao hợp bằng các kích thích khác như ôm hôn, vuốt ve, âu yếm. Các bạn cũng có thể nhân lúc này để thay đổi tư thế phù hợp cho cả hai.