Tắm trắng bằng sữa tươi hay sữa chua?

Khi tìm hiểu những cách tắm trắng, hẳn các bạn đã từng thấy cùng 1 nội dung bài viết nhưng có nơi khuyên tắm trắng bằng sữa tươi, có nơi lại mách dùng sữa chua. Vậy rốt cuộc, nên tắm trắng bằng sữa tươi hay sữa chua?

Tắm trắng bằng sữa tươi hay sữa chua?

Tắm trắng bằng sữa tươi hay sữa chua?

Nhiều người lựa chọn những sản phẩm tắm trắng độc hại, tắm trắng siêu tốc như kem lột trắng da, hay tiêm thuốc làm trắng cấp tốc… sẽ gây ảnh hưởng không những cho làn da mà còn nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, lựa chọn tắm trắng tự nhiên ở nhà đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chị em, trong đó việc dùng sữa tươi, sữa chua để tắm trắng đang khiến giới trẻ ưa chuộng nhất.

Cũng như bạn đã biết, sữa tươi hay sữa chua đều là những thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe cũng như cho quá trình làm đẹp da. Trong cả 2 loại đều chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, các loại vitamin, khoáng chất, và các men vi khuẩn giúp bảo vệ da. Chính vì thế, lựa chọn sữa chua hay sữa tươi để tắm là lựa chọn hoàn hảo của các chị em.

Sữa tươi

Sữa tươi

Tuy nhiên, nhiều chị em lại thắc mắc không biết nên dùng sữa tươi tốt hơn hay sữa chua tốt hơn. Thực ra thì không có khẳng định nào sẽ là tốt hơn, bởi làn da có thay đổi được còn tùy thuộc vào cơ địa của người đó và sự kết hợp giữa các nguyên liệu phù hợp sẽ giúp việc tắm trắng hiệu quả.

Nhưng có một số làn da nhạy cảm thường dễ bị dị ứng, bởi các men vi khuẩn trong sữa khiến da dễ bị ngứa nếu làn da người đó yếu, nhạy cảm với thành phần. Vì thế, sữa chua có thể sẽ có một số người không thể dùng để tắm trắng được. Nhưng cũng không phải vì thế mà chúng tôi khẳng định rằng sữa tươi tốt hơn sữa chua. Chúng tôi khuyên các bạn rằng, hãy xem xét làn da mình thuộc loại như thế nào để có thể lựa chọn sữa tắm tốt nhất cho da.

Sữa chua

Sữa chua

Sữa tươi rất giàu vitamin nên có khả năng làm trắng mịn da nhanh. Bạn có thể dùng sữa tươi để tắm trắng cải thiện sắc tố da cho mình.

Tắm trắng bằng sữa tươi hay sữa chua? Giờ bạn đã có cho riêng mình câu trả lời rồi nhé.

Xem thêm:

benhmatngu.org