Tuyệt chiêu xóa bay vết rạn da

Một số phương pháp giảm cân không đúng cách, không phù hợp với cơ thể sẽ làm cho lượng mỡ dưới da bị hao hụt dẫn đến tình trạng da không còn săn chắc, căng mịn nữa, thậm chí là trở nên xạm đen, tạo ra nhiếu vết nhăn, mất thẩm mỹ người nhìn. Nếu bạn cảm thấy khó chịu với làn da của mình thì áp dụng ngay những phương pháp sau đây:

Bổ sung vitamin cho da

Tuyet-chieu-xoa-bay-vet-ran-da-do-giam-can

Bổ sung vitamin cho da là điều quan trọng mà bạn phải làm. Một làn da sẽ thực sự khỏe mạnh nếu được hấp thụ một lượng lớn vitamin. Các loại vitamin B, A, C và kẽm đều giúp sản sinh collagen, cung cấp dưỡng chất, tăng khả năng đàn hồi và dưỡng ẩm cho da.

Chưa hết, chúng còn là “anh hùng” trong công cuộc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới. Đồng thời, vitamin còn kích thích cơ chế tự bảo vệ của làn da. Vì vậy, bạn nên thường xuyên bổ sung các loại vitamin kể trên cho cơ thể trong những bữa ăn hàng ngày để có được một làn da căng mịn nhé!

Đảm bảo độ ẩm cho cơ thể

Tuyet-chieu-xoa-bay-vet-ran-da-do-giam-can1

Với hơn 70 % cơ thể ta là nước, đủ để thấy nước và độ ẩm cho cơ thể là quan trọng như thế nào. Nếu cơ thể của bạn bị rạn và khó có thể trở lại bình thường cho làn da của bạn, nước là một vị cứu tinh, hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày (phải trên 2 lít nhé), kết hợp với tập thể dục đều đặn để giúp bạn giảm cân hiệu quả và làm mờ đi các vết rạn da.

Tẩy tế bào chết

Tuyet-chieu-xoa-bay-vet-ran-da-do-giam-can2

Tác dụng giải độc cho làn da khiến cho việc phải tẩy tế bào chết trở nên quan trọng, sẽ giúp tăng lưu lượng máu trong cơ thể của bạn. Cho nên, bạn hãy tẩy da chết hàng tuần bằng các mặt nạ dưỡng da tự nhiên, làm sạch làm da bằng những loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Việc làm này không chỉ giúp bạn loại bỏ tế bào chết mà còn sản sinh các mô tế bào giúp làn da được khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi cho làn da. Do đó mà làn da của bạn sẽ tránh được sạm đen, nhăn nheo sau quá trình giảm cân.

Massage các vết rạn

Massage có tác dụng rất tốt cho da. Nó giúp tăng cường lưu lượng máu và lượng oxy đến từng tế bào da. Các bạn nên sử dụng những kỹ thuật massage da đơn giản, dễ thực hiện với các loại tinh dầu cần thết để bổ sung vitamin và khoáng chất. Nhờ vậy mà chúng ta có thể duy trì một làn da sáng mịn và hoàn hảo sau khi giảm cân.