Vì sao khi sử dụng kem trị mụn thương hiệu nổi tiếng nhưng kết quả lại không như mong đợi ?

Trong cuộc sống , chúng ta thường nghĩ tiền nào thì của đó. Đúng là vậy.Nhưng thực tế , không phải lúc nào bỏ tiền ra mua 1 sản phẩm đắt tiền , thương hiệu lớn đều luôn mang lại 1 hiệu quả mĩ mãn như mong đợi.

Tinh chất làm đẹp đến từ thiên nhiên

Sau đây là những bí quyết chia sẽ sự kết hợp của các thành phần tạo nên 1 làn da đẹp khi chúng được kết hợp với nhau và tạo ra công dụng hiệu quả tức thì.

1– Arbutin ( đặc biệt là Alpha arbutin): là chất chiết xuất từ cây dương mai. Arbutin ức chế tyrosinase do đó ức chế tổng hợp sắc tố. Là một chất làm trắng hiệu quả và an toàn, giá cũng khá cao khoảng 35 triệu/1kg.

2– Licorice extract (chiết xuất cam thảo): là chất làm trắng da tự nhiên, chống oxy hóa, chống viêm, kháng virus, kháng khuẩn,. Có tác dụng ngăn chặn quá trình phát triển của melanin khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

3– Kojic Acid: là sản phẩm chuyển hóa của nấm, có tác dụng ức chế tyrosinase, do đó ức chế tổng hợp melanin. Thường dùng với tỷ lệ 1-4% sẽ phát huy hiệu quả. Kojic acid dipamitate làm trắng tốt hơn và bền hơn Kojic acid.

4– Chiết xuất tảo biển: Giàu amino acid, chất khoáng, vitamin và carotenoid. Làm trắng da và ngăn ngừa melanin gấp đôi Kojic acid. Làm giảm viêm da.

5– Azelaic Acid: có tác dụng ức chế nhẹ men tyrosinase. Đây cũng là thành phần làm trắng  nhanh mà không làm da bị phụ thuộc như corticoid.

6– Chiết xuất men bia: tác dụng làm trắng, ngăn chặn tynosinase (tốt hơn Kojic acid và Vitamin C). Kích thích sự trao đổi chất trên da.

7– Vitamin C (Ascorbic Acid): Vitamin C có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh melanin, làm trắng da, chống lão hóa.

8– Mật ong lên men: mật ong được lấy từ hoa hồng lên men, làm giảm melanin trên da, giúp da sáng lên một cách an toàn, không gây kích ứng.

9– Niacinamide (là 1 dạng của Vitamin B3): giúp làm trắng, cải thiện cấu trúc da, chống nắng.

10– Actosome Whitenol (Vitamin A): ngăn chặn tyrosinase tốt nhất. Làm trắng da, trị nám. Phổ biến ở Hàn, Thái, Malaysia.

11– WhiteGen: chống dị ứng, tổng hợp tyrosinase. Thường kết hợp với Actosome Whitenol (vitamin A) để cho kết quả nhanh hơn, thường là trong 10 ngày.

12– Mulberry Extract (chiếc xuất dâu tằm) chiếc xuất rễ cây Mulberry có hiệu quả làm trắng tuyệt vời.

13– Alpha hydroxy acids (AHA): AHA là các acid carboxylic tự nhiên có gắn nhóm hydroxy, có trong trái cây. Có tác dụng tẩy nhẹ bề mặt, làm sáng da.

Đó là tóm tắt các thành phần vô cùng có lợi cho da mặt.Nếu chúng ta biết lựa chọn khéo léo kết hợp các sản phẩm mang những tinh chất trên, chắc chắn, việc làm đẹp của bạn sẽ thành công ngay từ bước ban đầu , ngay khi cả bạn sử dụng những sản phẩm thông thường nhất.

Một chia sẽ cuối cùng dành cho các bạn nữ và các bà mẹ nội trợ không có thời gian lựa chọn thì hãy tham khảo tại đây, 1 sản phẩm kết hợp 1 cách hoàn mĩ các tố chất làm đẹp hữu ích nhất cho làn da khoẻ đẹp