3 điểm xoa bóp không ngờ giúp cải thiện huyết áp cao

Xoa bóp, bấm huyệt là một trong những phương pháp lâu đời, có nguồn gốc từ Trung Hoa. Người ta vận dụng phương pháp này để hỗ trợ chữa trị các loại bệnh trong đó có bệnh cao huyết áp

Phương pháp này của tiến sĩ Lu Hun Sen có thể giúp bạn giảm huyết áp chỉ trong 5 phút mà không cần dùng thuốc.

Điểm 1 và 2:

– Điểm 1 bắt đầu từ phía sau sụn tai đi xuống điểm 2 ở giữa xương cổ.

– Dùng ngón tay nhẹ nhàng di chuyển từ điểm 1 đến điểm 2, thực hiện mỗi bên tai 10 lần.

Lưu ý: không ấn mạnh hay xoa bóp mạnh.

Điểm 3:

– Bắt đầu từ đỉnh cao của phần dái tai, xoay nhẹ nhàng theo chiều như hình vẽ.

– Xoa nhẹ nhàng ở hai bên, không ấn mạnh, mỗi bên 10 lần.

Với 2 cách đơn giản này, bạn sẽ thấy huyết áp ổn định trở lại nhanh chóng. Phương pháp này giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm stress hiệu quả.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn xoa bóp, bấm huyệt giúp cải thiện huyết áp cao. Hy vọng bài viết này sẽ thật hữu ích dành cho tất cả bạn đọc. Xin cảm ơn đã theo dõi.

Thông tin đến bạn

Ngày nay với sự phát triển của y học hiện đại, việc sử dụng thảo dược trong điều trị bệnh cao huyết áp đang là xu hướng mới của thời đại bởi kết quả hữu hiệu mà nó mang lại ngoài sự mong đợi. Trong số đó, tiêu biểu phải kể đến Nhân Sâm – được mệnh danh là “thần dược”  của nhiều loại bệnh.

Nhân sâm có rất nhiều loại và được trồng nhiều nơi trên thế giới như sâm mỹ, sâm nhật bản, sâm trung quốc, sâm hàn quốc… Trong số đó thì sâm hàn quốc và sâm mỹ đang được khá nhiều người quan tâm đến.

Trà hồng sâm hàn quốc, cao hồng sâm hàn quốc,… đều là những sản phẩm tốt cho sức khỏe được chế biến từ sâm hàn quốc.

>>>> Tham khảo tác dụng của sâm mỹ đối với bệnh cao huyết áp tại: http://sammy.vn/tac-dung-cua-nhan-sam-nhan-sam-hoa-ky-voi-cac-loai-benh-137.html