4 Phương pháp giảm cân hiệu quả với chuyên gia

Hiện nay, tập gym là điều nhiều người nghĩ khi muốn giảm cân, làm thon gọn dáng vóc. Việc tập cùng máy móc, dụng cụ sẽ giúp bạn thực sự là giảm cân hiệu quả nhanh chóng. Dưới đây là 4 Phương pháp giảm cân hiệu quả với chuyên gia cho những bộ phận dễ tích tụ mỡ nhất trên cơ thể như: mông, bụng, đùi, cánh tay…

Đốt mỡ bụng, mỡ đùi

– Để bắt đầu, lưng ngả hết xuống sàn, hai tay để sau gáy, hai chân giơ lên các mặt sàn 20cm, đầu gáy nhấc lên không chạm mặt sàn đây là tư thế bắt đầu cho bài tập.

– Hít sâu, căng cứng cơ bụng, từ từ kéo chân trái lên phía gần ngực đồng thời vặn nghiêng sang phải sao cho khuỷu tay phải chạm đầu gối chân trái

– Giữ 1s rồi từ từ trở về tư thế ban đầu và tiếp tục đổi bên. Thực hiện 15 lần mỗi bên và lặp lại 2-3 lần

Bụng sáu múi săn chắc

– Nằm duỗi thẳng lưng trên sàn, hai tay để sau đầu, chân chống lên sao cho đùi và cẳng chân tạo thành góc 30 độ. Tay gập trước ngực.

– Căng cứng cơ bụng, hít sâu, từ từ dùng cơ bụng nâng phần thân trên người lên đến khi ngồi hẳn dậy. Tuyệt đối không được thả lỏng cơ bụng

– Giữ 1s sau đó từ từ hạ xuống. Thực hiện 20 lần/hiệp và 2 hiệp/buổi tập

Squat cho vòng ba quyến rũ

– Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, tay duỗi thẳng về phía trước tạo thành đường thẳng song song với mặt sàn

– Hít sâu, từ từ hạ mông xuống, lưng giữ thẳng, chân không di chuyển sao cho đùi song song với mặt sàn, mông đẩy cong ra phía sau. Giữ 3s rồi trở lại tư thế ban đầu

– Thực hiện 30-50 lần mỗi ngày để có hiệu quả cao nhất.

Plank đốt mỡ toàn thân

Thực hiện:

– Nằm chống khuỷu tay và hai mũi chân xuống sàn, giữ cho toàn bộ chân, mông, lưng, đầu tạo thành một đường thẳng cách mặt sàn 20cm

– Căng cứng cơ bụng trong suốt bài tập, giữ ở tư thế trên lâu nhất có thể sau đó hạ toàn thân xuống sàn nghỉ 5s.

– Thực hiện 5 lần/hiệp. Cố gắng giữ blank lâu nhất

Lời khuyên : Hãy tập luyện đều đặn mỗi ngày chính là cách giảm cân hiệu quả.

Động tác này có rất nhiều biến thể. Bạn có thể duỗi thẳng tay chống lên sàn hoặc khụy đầu gối xuống, co cẳng chân lên để giảm độ khó cho người mới bắt đầu.

Bạn có thể làm plank tư thế nghiêng người sang một bên.