5 loại thuốc trị ăn không tiêu cấp tốc ngay tại nhà

Ăn không tiêu là trạng thái cực kỳ khó chịu khi xảy ra với cả người lớn và trẻ nhỏ. Nhưng không có gì là không thể giải quyết nếu như áp dụng đúng phương pháp.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp 5 loại thuốc trị ăn không tiêu cho những ai đang phải rơi vào tình trạng này bấy lâu nay. Những kiến thức sau đây là vô cùng cần thiết cho sức khỏe của bạn mà nhất định không được bỏ qua. 

4 loại thuốc trị ăn không tiêu cấp tốc ngay tại nhà 

Men tiêu hóa menpeptine Enzyme hoàn toàn mới

Đây là dòng sản phẩm chỉ mới được ra mắt trong năm 2020 nhưng nhận về được những hiệu ứng rất tốt từ khách hàng. 

Sản phẩm này được tạo ra dựa trên nền tảng từ thành phần, công dụng có sẵn của dòng Menpeptine truyền thống đã được bán rộng rãi ngoài thị trường của công ty dược phẩm Mediphar USA. 

   

Men tiêu hóa menpeptine Enzyme hoàn toàn mới

Tuy nhiên, có một điểm cộng đặc biệt là phần hoạt chất của Menpeptine Enzyme được bổ sung thêm chiết xuất từ dứa. Nhờ vậy mà tác dụng hỗ trợ các vấn đề về dạ dày cũng được nâng cấp lên đáng kể. 

Ngoài việc trị dứt điểm chứng ăn không tiêu thì dòng thực phẩm chức năng này còn nâng cao sức đề kháng, giúp bạn ăn uống ngon miệng và tái tạo lại hệ tiêu hóa hoạt động suôn sẻ hơn. 

Menpeptine Drops

Ăn không tiêu đặc biệt là chứng bệnh không chỉ gặp ở người lớn mà còn phổ biến ở trẻ em ở nhiều lứa tuổi. 

Menpeptine Drops

Hiểu được vấn đề này, Mediphar USA đã thiết kế ra một dòng men tiêu hóa dạng nước cực kỳ thơm ngon và dễ uống để cho dạ dày của các bé sau khi hấp thụ sẽ có thể hoạt động tốt trở lại. 

Các hoạt chất trong Menpeptine Drops đã được kiểm định và chứng nhận của Bộ Y tế và an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho bé.

Ngược lại, còn giúp cải thiện chứng biếng ăn, đầy bụng, đầy hơi, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy một cách rất hữu hiệu. 

Menpeptine gói

Bên cạnh loại viên và nước thì men tiêu hóa của Mediphar USA còn có dạng gói cực kỳ tiện dụng, thích hợp cho những ai thường xuyên di chuyển, đi công tác dài ngày.

Menpeptine gói

Tương tự như 2 dòng Menpeptine ở trên, dạng gói phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, phù hợp để điều trị chứng ăn không tiêu cấp tốc chi tại nhà chỉ trong thời gian ngắn.

Khi dùng đủ liều lượng, dòng thực phẩm chức năng này sẽ bổ sung tối đa hàm lượng enzyme cần thiết để bao tử ngày càng trở nên khỏe mạnh, hạn chế những chứng bệnh rối loạn tiêu hóa quay trở lại. 

Menpeptine Gold

Cuối cùng trong các dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của công ty dược phẩm Mediphar USA chính là Menpeptine Gold. 

Dù chỉ là dòng men tiêu hóa mới ra mắt ở phiên bản dạng ống hoàn toàn mới nhưng đã nhanh chóng thuyết phục ngay từ những lần đầu tiên về cả thiết kế lẫn chất lượng.

Menpeptine Gold

Sản phẩm đặc biệt có bổ sung thêm chiết xuất  từ vách tế bào lợi khuẩn Lactobacillus có khả năng thúc đẩy tiêu hóa chất béo tốt hơn, đặc biệt tốt cho những người mắc chứng bệnh liên quan đến tuyến tụy.

Chưa dừng lại ở đó, Menpeptine Gold sau khi trị chứng ăn không tiêu thì còn cải thiện luôn cả những viêm nhiễm, tổn thương ở dạ dày, giúp việc ăn uống diễn ra tốt hơn từng ngày. 

Tránh bị khó tiêu cần phải làm gì? 

Sau khi đã can thiệp bởi các loại thuốc hay thực phẩm chức năng thì cũng đừng quá chủ quan mà lơ là đi việc duy trì chăm sóc sức khỏe cho hệ tiêu hóa của chính mình. 

Tránh bị khó tiêu cần phải làm gì?

Đó chính là lý do vì sao cần phải lưu tâm đến một vài vấn đề sau để dạ dày luôn được duy trì trạng thái tốt nhất: 

  • Thay đổi lại thói quen ăn uống đúng giờ, tập trung khi ăn, ăn chậm, nhai kỹ để dễ dàng tiêu hóa. 
  • Bổ sung thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày rau củ, trái cây tươi có chứa vitamin C, sữa chua. 
  • Uống đủ nước để thanh lọc và hỗ trợ giải độc cho cơ thể.
  • Hạn chế đồ chiên xào, thực phẩm đóng hộp chế biến sẵn. 
  • Tránh xa rượu bia, đồ uống có ga.
  • Tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe .
  • Có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái, tránh xa những căng thẳng không đáng có. 

LỜI KẾT

Sau khi đã biết được các loại thuốc trị ăn không tiêu cũng như cách thức làm sao để tránh được tình trạng không tốt cho hệ tiêu hóa thì bản thân mỗi người hãy tự ý thức và nâng cao sự quan tâm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình nhé!