6 suy nghĩ sai lầm về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Ta hãy điểm qua một số quan điểm chưa chính xác về xuất tinh sớm dưới đây để có cái nhìn đúng đắn hơn nhé:

1. Nếu một anh chàng xuất tinh trong vòng vài phút thì anh ta sẽ được xếp vào hàng ‘sớm’

ykhaoviet.vn-sai-lam-xuat-tinh-som-o-nam-gioi

Một số định nghĩa xuất tinh sớm giới hạn thời gian cụ thể của việc phóng tinh nhưng một số định nghĩa khác thì ngoài tiêu chí thời gian, khái niệm xuất tinh sớm còn kèm theo những triệu chứng cần điều trị.

2. Kéo dài thời gian “yêu” khi nghĩ về điều khác khi quan hệ.

 Kỹ thuật chống xuất tinh sớm này cũng khá hay, nhưng chỉ có thể thực hiện tùy vào từng lúc, không thể triệt để được, hơn nữa nếu đang trong cuộc yêu mà bạn nghĩ đến điều khác dễ làm các nàng phật ý. Để có thế điều trị xuất tinh sớm hiệu quả thì nam giới cần tập trung vào bản thân, tìm cách kìm hãm nó lại chứ không nên sao nhãng nó.

3. Có người nhờ thiên bẩm nên chống được xuất tinh sớm.

Lovely couple hugging on their bed at home

Điều này hoàn toàn không đúng, những người đàn ông có thể kiểm soát xuất tinh sớm tốt thường là do đã có khá nhiều kinh nghiệm tình trường, hoặc là do có kinh nghiệm kìm hãm xuất tinh nhờ vào thói quen thủ dâm. Tất cả đều qua luyện tập và cần thời gian, không phải ai muốn là có thể kìm hãm được. Phải có thời gian và phương pháp chống xuất tinh sớm thích hợp.

4. Xuất tinh sớm là bệnh khó chữa.

 Xuất tinh sớm được nhiều người cho là một căn bệnh, nhưng chưa hẳn là đúng. Có thể điều trị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục với công nghệ của y khoa nhưng không vì thế mà gán ghép bảo đó là một căn bệnh, và việc chữa xuất tinh sớm không phải là việc quá khó, cần có thời gian và công sức.

doctor talking to her male patient at office

5. Số người mắc xuất tinh sớm rất hiếm.

 Có nhiều suy nghĩ sai lầm về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Theo các cuộc khảo sát thì có tới hơn 40% đàn ông mắc phải chứng này trên toàn thế giới, vì thế đây được coi là vấn nạn chung, chỉ có điều họ không nói ra cho bạn biết thôi.

6. Không thể điều trị xuất tinh sớm dứt hẳn

Có khá nhiều biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả cho các đấng mày râu. Có thể nhờ đến y khoa can thiệp vào “cậu nhỏ”, hoặc có thể dùng các bài tập rèn luyện cơ thể, hay dùng các liệu pháp tâm lý giúp chống lại xuất tinh sớm. Hoặc có thể dùng đến các bài thuốc đông y chữa bệnh lý này hay muốn tiện dụng thì dùng thuốc tây y trị bệnh lý của nam giới.