Xuất tinh sớm khi quan hệ nên ăn gì tốt cho nam giới

Theo các bạn xuất tinh sớm nên ăn gì là tốt nhất? Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một số thực phẩm tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm. 

1. Các loại dâu

ykhoaviet.vn-xuat-tinh-som-quan-he-nen-an-gi-nam-gioi

Dâu là trái cây giàu chất chống oxi hóa, dâu tây rất có ích trong việc ngăn ngừa tổn thương ở động mạch giúp máu được lưu thông dễ dàng hơn qua đó quá trình sản sinh ra các tinh trùng sẽ không bị phá vỡ hoặc gián đoạn.

2. Cà chua

Những loại trái cây màu đỏ như cà chua cung cấp nhiều lycopene, theo một số nghiên cứu lycopene có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, khi tuyến tiền liệt khỏe mạnh sẽ là tiền để cơ thể bạn có thể sản sinh ra một lượng tinh binh khỏe mạnh như mong muốn.

3. Cá hồi

Trong cá hồi chứa nhiều omega 3 làm giảm cholesterol có hại cho cơ thể. Ngoài ra cá hồi còn có nhiều protein giúp cho tinh trùng được khỏe mạnh hơn và sở hữu một tốc độ di chuyển nhanh hơn giúp chống xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Fresh salmon with parsley and lemon

Thức ăn dành cho người tinh trùng yếu

4. Dưa hấu

Cũng giống như cà chua dưa hấu giúp tăng khả năng hoạt động của tinh trùng lên gấp nhiều lần, trong dưa hấu có chất lycopene giúp chống oxy hóa ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

5. Bột yến mạch

Bột yến mạch có chứa lúa mì giúp làm giảm cholesterol trong cơ thể giúp tinh trùng dồi dào sức khỏe, khả năng hoạt động được tăng lên gấp nhiều lần không kém gì các loại thức ăn khác.

Trên đây là các thực phẩm mà nam giới nên bổ sung khi bị xuất tinh sớm. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn.

Xem thêm: