Bất ngờ 3 cách tắm trắng vô cùng đơn giản và an toàn

Bạn ao ức có làn da trắng mịn nhưng chưa có điều kiện thực hiện một liệu trình tắm trắng tại Spa. Vậy thì hãy tìm hiểu ngay 3 cách tắm trắng vô cùng đơn giản và an toàn dưới đây nhé.

Lá tía tô

Lá tía tô không chỉ là một loại rau thơm, một vị thuốc rất tốt cho sức khỏe: trị đau đầu, cảm cúm, phong hàn mà chúng chứa nhiều các chất dinh dưỡng đặc biệt tốt cho da như vitamin A, C và các khoáng chất như can xi, sắt và phốt pho… còn giúp tẩy tế bào chết trên da, tăng độ ẩm, chống lão hóa và giúp sắc da trắng sáng, hồng hào. Sử dụng lá tía tô để nấu nước tắm cũng là cách hiệu quả giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng hơn.

Bạn nhặt cả lá và cành một nắm to tía tô rửa sạch rồi cho vào nồi nước đun to lửa, đến khi sôi đun riu riu chừng 15 phút nữa để dưỡng chất có trong tía tô ngấm vào nước. Đợi nguội bớt rồi dùng nước này để tắm. Áp dụng cách này 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Để nước tía tô phát huy công dụng làm trắng da thì bạn cũng nên kết hợp uống nước lá tía tô. Uống nước lá tía tô không những giúp tẩy sạch tế bào chết trên da mà nó còn cải thiện được làn da khô hay làm mềm các vết chai sần.

Tắm trắng bằng bia

Bia là loại nước giải khát yêu thích của nhiều người và chúng cũng là “thần dược” giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ. Dùng bia để tắm cũng có thể giúp làn da bạn nâng tông một cách rõ rệt. Bia tươi sẽ phát huy tác dụng dưỡng trắng hoàn hảo nhất nếu các bạn khéo léo kết hợp nó với những nguyên liệu thiên nhiên như: mật ong, sữa tươi, trứng gà… 

Bia sẽ tăng cường độ ẩm cho da. Bia được lên men từ ngũ cốc chứa nhiều vitamin B,E làm cho da sáng hơn và mịn màng.

Nguyên liệu: 

 – 1/2 lon bia 

– 1 quả trứng gà.

– 1 quả chanh tươi.

– 1 thìa cà phê muối 

Cách làm: Đập quả trứng gà vào bát (cả lòng trắng và lòng đỏ) rồi dùng thìa đánh đến khi cả 2 lòng đã tan hết vào nhau thì dừng lại. Đổ hết 1/2 lon bia vào bát trứng gà cùng nước cốt từ 1 quả chanh với muối. Sau đó dùng thìa đánh lại thêm 1 lần nữa, để các nguyên liệu hòa quyện với nhau thành 1 hỗn hợp đồng nhất là được.

Sử dụng hỗn hợp trên để tắm giúp da trắng sáng hơn. Nên chú ý tẩy da chết cho cơ thể trước khi sử dụng hỗn hợp bia để chúng có thể thẩm thấu hiệu quả hơn.

Khi tắm bằng lá tía tô hay bia bạn cũng nên sử dụng thêm các loại kem dưỡng ẩm, kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại.

Nên uống nhiều hơn 2 lít mỗi ngày để làn da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da căng bóng và khỏe mạnh.

Trên đây là các hỗn hợp làm trắng da toàn thân vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì thực hiện để có làn da trắng mịn nhé.

Mách bạn: 
Viên uống trắng da Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, Beauty Skin còn có tác dụng chống nắng hiệu quả. Xem chi tiết tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/beauty-skin.html
Xem thêm:

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunukieuviet.com