Bí quyết giảm béo hiệu quả tại nhà bằng chanh

Giảm béo ngay tại nhà bằng chanh tươi là cách giảm cân đơn giản thú vị nhưng lại có hiệu quả rất cao. Chúng ta cùng nhau khám phá bí quyết giảm béo ngay tại nhà này xem thực hư thế nào nhé.

Công dụng giảm cân thần kỳ của trái chanh tươi

Vitamin C có trong chanh là “chìa khóa” để quyết định sự thành công trong việc giảm cân của chanh. Chanh là loại quả rất gần gũi với chúng ta và hàm lượng Vitamin C trong nó rất cao, cao hơn nhiều so với tất cả các loại hoa quả khác. Uống 1 ly nước chanh ấm vào buổi sáng sẽ khiến cho bạn có thể yên tâm cả ngày không lo béo dù có ăn bất cứ thứ gì hay ngồi im không vận động. Hơn nữa, 1 ly nước chanh cho buổi sáng sẽ làm cho tinh thần bạn thấy minh mẫn, sảng khoái hơn, cơ thể như được thanh lọc hoàn toàn sau 1 giấc ngủ dài. Vì vậy giảm béo bằng chanh là cách giam can nhanh.

Những tác động đến việc giảm cân của chanh là

– Chanh tươi tăng cường sự trao đổi chất và ngăn cản sự hấp thu đường do chanh có rất nhiều axit citric, loại axit mà các loại quả khác không thể nhiều bằng.

– Vỏ chanh có lượng pectin cao và ăn vỏ chanh chúng ta cũng không lo bị đường hấp thu vào cơ thể gây ra tăng cân do béo phì.

– Nước cốt chanh có khả năng tổng hợp và hấp thu tối đa canxi mà chúng ta thu thập được từ việc ăn uống, Canxi càng có nhiều trong các tế bào thì khả năng giảm sựu hấp thu chất béo càng cao. Đây cũng là một tính năng giảm cân mới của chanh.

cach-giam-can-bang-chanh-1

Dùng chanh đúng cách để giảm cân hiệu quả tại nhà

Chúng ta có thể giảm béo ngay tại nhà bằng chanh tuy nhiên thì dùng chanh như thế nào mới phát huy công dụng giảm cân tốt nhất thì nhiều người cần phải quan tâm hơn.

1- Nước chanh pha ấm

Đơn giản, chúng ta chỉ cần dùng 500 ml nước ấm khoảng 30 độ, 1 nửa quả chanh tươi vắt lấy nước rồi hòa vào nước ấm. Uống sau khi ăn cơm. 1 đến 2 ly cho cả ngày.

Vitamin C có trong chanh kết hợp với độ ấm của nước sẽ tăng quá trình tiêu hóa, trao đổi và hấp thu các chất tạo thành năng lượng vì thế không còn các chất lắng đọng lại sinh ra mỡ gây tăng cân cho cơ thể.

2- Nước chanh pha với mật ong

300ml nước ấm pha với nước cốt của 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất, khuấy đều để uống trước bữa ăn và sau khi đi ngủ.

Các thành phần có lợi cho việc giảm cân từ trái chanh kết hợp với mật ong – 1 loại thực phẩm tự nhiên có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ sự trao đổi chất và ngăn cản sự thèm ăn, duy trì cảm giác no ảo lâu vì thế chanh và mật ong cũng là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn giảm cân.

3- Chanh muối         

Đơn giản, pha nước chanh với 1 lượng nước ấm vừa đủ và cho thêm vài hạt muối vào khuấy đều là chúng ta có được một cốc nước chuấ rất nhiều bí mật giảm cân nhanh đặc biệt là giảm béo cho vùng bụng.

Muối có tác dụng chống mất nước và vì thế không những chúng ta có thể giảm cân mà còn được sở hữu làn da mịn màng, hồng hào nữa.

Tham khảo thêm nhiều thông tin thuốc giảm cân áo đình , thuốc giảm cân lic và trà giảm cân green coffee để biết thêm kiến thức để bạn có thể tự làm đẹp cho mình.