Giảm mỡ bụng sau sinh từ khổ qua

Khổ qua nổi tiếng là một dược thảo có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc cơ thể hiệu quả. Với thành phần chứa nhiều chất có tác dụng ức chế và thanh trừ chất béo hiệu quả, giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Ngoài ra còn là sát thủ dầu mỡ với khả năng phát hiện chất béo một cách nhanh chóng, ngăn chặn tình trạng tích tụ mỡ gây tăng cân cơ thể.

Đặc biệt thì cách giảm mỡ bụng sau sinh từ khổ qua còn hấp thu và đào thải mỡ và đường dư thừa ra ngoài cơ thể thông qua hệ tiêu hóa, được khoa học chứng minh là hiệu quả giảm mỡ an toàn và không gây tác dụng phụ. Cách giảm mỡ bụng này đang được rất nhiều các bà mẹ trẻ trên nhiều nước tin dùng, đặc biệt là Nhật Bản, Trung Quốc và Mỹ.

Khi giảm mỡ bụng sau sinh từ khổ qua, bạn cũng không cần phải ăn kiêng giảm cân, bạn có thể ăn mọi thứ, ăn bao nhiêu tùy thích mà không sợ làm tăng cân giúp bạn có được vóc dáng thon mà không làm ảnh hưởng đến lượng sữa cung cấp cho trẻ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra việc ngủ nghỉ, tập luyện giảm cân của bạn cũng không còn là vấn đề khó khăn như trước nữa.

Nước ép khổ qua giảm mỡ bụng sau sinh an toàn

giam-can-voi-o-qua

Đây là cách giảm mỡ bụng sau sinh từ khổ qua phổ biến nhất, với cách làm đơn giản bằng cách sử dụng khổ qua, rửa sạch rửa sạch, bỏ vỏ và ép lấy nước uống hàng ngày. Ban đầu mới uống nước ép khổ qua bạn sẽ có cảm giác không quen vì thế bạn hãy giảm lượng sinh tố xuống 1/2 hoặc 1/3 để quen dần, sau đó tăng dần những lần sau. Nếu cảm thấy mùi vị khó uống, hãy thêm 1 chút nước lọc, một ít chanh hoặc nước ép táo cho hợp với khẩu vị của mình.

Người bị huyết áp thấp không nên uống nhiều nước ép mướp đắng, nếu có triệu chứng hay chóng mặt, tụt huyết áp, phải ăn bổ sung 1 miếng gừng vào buổi sáng để cải thiện tình hình.

Trà khổ qua giảm mỡ bụng sau sinh an toàn cho sức khỏe

Nếu không có thời gian làm nước ép khổ qua mỗi ngày, bạn cũng có thể sử dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng khổ qua nấu trà để uống vừa giúp đánh tan mỡ thừa lại tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Cách làm trà khổ qua rất đơn giản: bạn chỉ cần thái mướp thành những miếng mỏng, cho lên chảo sấp khô, để nguội và cho vào hộp đậy kín. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh có thể sử dụng được trong 2 tháng.

Áp dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng trà khổ qua, bạn chỉ cần cho 7 – 10 lát mướp khô vào tách trà, đổ nước nóng và ủ trong khoảng 3 phút là có thể uống được. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mướp đắng để nấu canh, nhồi thịt… cũng có tác dụng rất tích cực với sức khỏe.