Buổi sáng thanh lọc cơ thể bí quyết giảm cân hay.

Cách giảm cân trong 1 tuần hiệu quả và khoa học. Giảm cân trong 1 tuần? Câu hỏi quá khó để trả lời với những ai đang thừa cân và mong muốn có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự có lòng quyết tâm và kiên trì với một kế hoạch giảm cân cụ thể, khoa học, chắc chắn bạn sẽ đạt được mục đích của mình. Cùng theo dõi 1 bí quyết giảm cân trong một tuần để biết đâu là chìa khóa giảm cân dành riêng cho bạn nhé!

cach-giam-can-1

Hãy thanh lọc cơ thể ngay sau khi thức dậy bằng một số thức uống phù hợp với dạ dày của bạn. Bạn có thể vắt nửa quả chanh vào một cái cốc, thêm nước và một chút xíu đường để uống. Trong 2 ngày đâu, bạn có thể cho dạ dày làm quen bằng cách pha chanh loãng và chỉ dùng một cốc nhỏ.

Nếu bạn có nhiều thời gian dành cho bữa sáng, bạn có thể áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần với bữa sáng tự làm cùng một ly nước quả tự nhiên có tác dụng lợi tiểu, bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp nhiều  loại rau như dưa chuột, cần tây rồi thêm một chút ngọt thiên nhiên từ củ cà rốt hay táo chín.

Hãy tham khỏa thử thực đơn giảm cân trong 1 tuần từ nước quả dành cho bữa sáng sau:

– 1 quả dưa chuột, 1 củ cà rốt, 2 nhánh cần tây

– 1 quả táo, 2 nhánh cần tây

– 1 quả táo, 1 củ cà rốt

– 1 củ cải đường, 1 quả táo và nửa quả dưa chuột

Để bí quyết giảm cân trong 1 tuần với bữa sáng bằng nước rau củ có hiệu quả, bạn nên để dạ dày “thư giãn” khoảng 30 – 1 tiếng sau khi uống, tránh tình trạng năng lượng được nạp đột ngột sẽ làm hỏng quá trình giảm cân. Chờ đến khi bạn bắt đầu thấy đói, sau đó ăn một ít salad hoặc 2 – 3 loại trái cây nào đó, táo hoặc nho xanh chẳng hạn.  Lưu ý: không ăn chuối, dưa, trái cây sấy khô khi áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần.

Xem thêm thông tin giam can bang ca chua và làm thế nào để giảm cân để biết thêm thông tin giảm cân tốt nhất.