Nghiên cứu chứng minh dầu dừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Các nghiên cứu cho rằng, dầu dừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho cả nam lẫn nữ. Đó là báo cáo mới nhất từ trang boldsky.

Nghiên cứu chứng minh dầu dừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nghiên cứu chứng minh dầu dừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Bụng có thể là một trong những khu vực khó nhất để mất mỡ, vì có rất nhiều mô mềm có thể chứa chất béo dễ dàng. Vì vậy, ngay cả rất nhiều chuyên gia thể dục và người nổi tiếng cũng phải vật lộn để giảm mỡ bụng.

Theo số liệu thống kê gần đây tại Ấn Độ, mỡ bụng phổ biến hơn ở phụ nữ, so với nam giới, do các vấn đề về hoóc môn; tuy nhiên, nam giới cũng có thể phát triển mỡ bụng nhanh chóng, đặc biệt là sau tuổi 45, đặc biệt đúng với những người có thói quen như uống rượu và hút thuốc lá.

Chúng ta ý thức được thực tế là mỡ cơ thể dư thừa ngoài việc ảnh hưởng đến ngoại hình còn là cách báo hiệu sức khỏe không tốt. Nếu mỡ thừa tích tụ quanh vùng bụng, nó có thể dẫn đến một số vấn đề sức khỏe như béo phì, cholesterol cao, huyết áp cao, đau lưng, đau khớp gối, bệnh tim… Một nghiên cứu gần đây đã cho thấy mát xa dầu dừa trên bụng thường xuyên có thể làm giảm mỡ bụng.

Dầu dừa là một thành phần trong nhà bếp rất phổ biến, đặc biệt là ở các nước như Ấn Độ. Ngoài các mục đích nấu ăn, dầu dừa cũng được sử dụng để nuôi dưỡng làn da và mái tóc, vì vậy nó cũng được sử dụng như là một sản phẩm làm đẹp tự nhiên!

Theo y học Ayurveda của Ấn Độ, dầu dừa để điều trị và phòng ngừa một số bệnh như bệnh vẩy nến, cholesterol cao, đau khớp, bệnh tim… Vì vậy, rõ ràng dầu dừa có nhiều sức khoẻ lợi ích.

dầu dừa có nhiều sức khoẻ lợi ích.

dầu dừa có nhiều sức khoẻ lợi ích.

Cách các giảm mỡ bụng hiệu quả bằng dầu dừa

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc thoa dầu dừa vào bụng trong 20-30 phút mỗi ngày có thể giúp giảm mỡ bụng. Dầu dừa giàu vitamin E và axit béo omega-3, vì vậy khi chà xát vào bụng, nó có thể xâm nhập vào các lớp chất béo dạ dày thông qua các lỗ chân lông và làm tan các tế bào mỡ với tốc độ nhanh hơn rất nhiều!

Cách các giảm mỡ bụng hiệu quả bằng dầu dừa

Cách các giảm mỡ bụng hiệu quả bằng dầu dừa

Tuy nhiên, phương pháp chà xát dừa này chỉ có thể có hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng khi nó cũng kết hợp với một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và chế độ tập thể dục. Tập thể dục ít nhất trong một giờ mỗi ngày, tập trung vào tập thể dục bụng và tim mạch; tiêu thụ thực phẩm ít chất béo và có hàm lượng chất đạm và chất xơ cao là điều bắt buộc nếu bạn muốn “thuốc” này có hiệu quả.

Cách dùng dầu dừa mát xa bụng: Đun sôi khoảng 3-4 muỗng canh dầu dừa. Thoa dầu đều trên bụng. Nhẹ nhàng mát xa khoảng 20-30 phút. Lặp lại quá trình này hằng ngày, ít nhất 3 tuần, để có kết quả tốt.

Cách uống tinh bột nghệ giúp bạn giảm cân an toàn

Cách uống tinh bột nghệ giúp bạn giảm cân an toàn

Song song đó, chúng ta vẫn còn nhiều cách làm giảm mở bụng, lấy lại vóc dáng cân đối rất hiệu quả. Đặc biệt là giảm mỡ bụng bằng tinh bột nghệ. Theo dõi thêm bài viết này tại đường dẫn bên dưới, các bạn nhé!

http://ngheduoclieu.com/cach-uong-tinh-bot-nghe-giup-bao-ve-suc-khoe-dep-da-hieu-qua-336.html 

 

Chúc bạn thành công!

Theo Ngọc Lam – Thanhnien