Các loại chất cần thiết cho người muốn chữa viêm khớp dạng thấp

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khỏe cũng như đầy lùi được bệnh tật. Dưới đây là một chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho người viêm đa khớp dạng thấp.

–  Các loại thức ăn giàu omega 3 :  đây là một loại chất béo rất tốt cho sức khỏe của xương khớp, nó giúp ngăn chặn phản ứng của hệ miễn dịch gây ra chứng viêm khớp , giúp bạn không bị cứng khớp vào buổi sáng cũng như hạn chế các cơn đau xương khớp.Acid béo hệ Omega-3 có rất nhiều trong các loại cá như cá hồi, cá thu, cá trích, cá ngừ…Bạn cần bổ sung nhiều cá vào thực đơn của mình.

– Các loại  Vitamin C , D và E có tác dụng chống viêm giảm đau giúp cải thiện bệnh viêm xương khớp . Vì vậy những loại thực phẩm như đậu tương, giá đỗ, vừng, lạc, mầm lúa mạch, hạt hướng dương bạn không nên bỏ qua trong các bữa ăn của mình.

– Nói đến rau thì  bắp cải là sự lựa chọn thích hợp nhất đối với căn bệnh này , loại rau này giống như một chất bôi trơn, làm linh hoạt chuyển động các khớp.Một loại rau khác cũng rất tốt cho người bị viêm khớp dạng thấp đó chính là cà chua. Các món ăn được chế biến từ cà chua hay một cốc nước ép cà chua chín mỗi ngày thực sự rất cần thiết cho việc bảo vệ sụn.

– Ngoài ra các bác sĩ cũng khuyến khích người bệnh ăn các loại rau gia vị như tỏi , hành, húng, mùi tây, cà rốt, rau diếp . Đây là các loại rau rất phổ biến trong  các bữa ăn.

Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng để phòng ngừa và chữa trị viêm khớp dạng thấp thì các bạn nên dùng thêm thực phẩm chức năng để hổ trợ điều trị viêm khớp. Một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng đó là sản phẩm Hoàng Thấp Linh.

Hoàng Thấp Linh chứa viêm khớp dạng thấp

Hoàng Thấp Linh chứa viêm khớp dạng thấp

Hoàng Thấp Linh là sản phẩm có tác dụng cải thiện chức năng hệ xương khớp chắc khỏe hơn. Hoàng Thấp Linh giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp, hạn chế sưng tấy, đau nhức tăng cường hồi phục vận động khớp do chấn thương hoặc vận động.

Do tuổi tác cũng như một số chấn thương do vận động khiến hệ xương khớp của bạn ngày càng kém, dẫn đến các biểu hiện đau nhức xương khớp, mỏi gối, tê chân… Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến các dấu hiệu loãng xương.

Thành phần sản phẩm Hoàng Thấp Linh

Mỗi viên Hoàng Thấp Linh  có chứa:

– Cao Sói rừng 100mg

– Cao Hy thiêm 100mg

– Cao Bạch thược 50mg

– Nhũ hương 50mg

– L – Carnitine fumarate 50mg

– Pregnenolone 25mg

– Magiê 10mg

Công dụng của Hoàng Thấp Linh

– Bổ sung thảo dược và thành phần tự nhiên tốt cho việc nâng cao chức năng xương khớp khỏe mạnh.

Hoàng Thấp Linh hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp.

– Có tác dụng giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phụ vận động khớp.

– Hoàng Thấp Linh ngăn ngừa các dấu hiệu loãng xương và phong thấp.

– Giúp xương luôn chắc khỏe và thoải mái vận động mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng Hoàng Thấp Linh

Hoàng Thấp Linh thích hợp sử dụng cho người bị đau nhức khớp, viêm đau khớp dạng thấp, người già chức năng xương khớp kém, người chơi thể thao bị chấn thương do vận động…

– Chú ý không nên sử dụng cho phụ nữ có thai.

Hướng dẫn sử dụng Hoàng Thấp Linh

– Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

– Để có kết quả tốt nhất nên  dùng một đợt liên tục từ 3-6 tháng.

Xem thêm: 

>> Các bài thuốc dân gian trị đau khớp cực kì hiệu quả

>> Thành phần và công dụng của Hoàng Thấp Linh