Cách dùng sữa tươi giúp giảm mệt mỏi cho đôi mắt

Sữa tươi không chỉ biết đến là thức uống dùng để giải khát. Thay vào đó, sữa tươi còn có nhiều điều bí mật mà chúng ta vẫn chưa khám phá hết. Nhất là cách dùng sữa tươi giúp giảm mệt mỏi cho đôi mắt của chúng ta.

Cách dùng sữa tươi giúp giảm mệt mỏi cho đôi mắt

Cách dùng sữa tươi giúp giảm mệt mỏi cho đôi mắt

2 Cách dùng sữa tươi giúp giảm mệt mỏi cho đôi mắt

Nếu đang tìm kiếm một cách làm giảm mệt mỏi cho đôi mắt sau khi phải làm việc căng thẳng, hãy thử với sữa tươi lạnh. Đây là trong biện pháp tuyệt vời để làm dịu và thư giãn đôi mắt.

Bỏ một ly sữa vào tủ lạnh khoảng 30 phút. Khi sữa đã lạnh, lấy 2 miếng bông tẩy trang ngâm trong khoảng 1 phút. Nằm thoải mái, nhắm mắt thư giãn, rồi đặt 2 miếng bông đã ngấm sữa lạnh lên mắt trong khoảng 10-15 phút, bỏ ra và rửa lại với nước lạnh. Bạn sẽ cảm nhận thấy đôi mắt mệt mỏi như đươc hồi sinh.

sữa đã lạnh

sữa đã lạnh

Một cách làm khác với sữa tươi là kết hợp với bột hạnh nhân. Trộn bột hạnh nhân với 2 thìa cà phê sữa tươi, tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp này lên vùng da quanh mắt, massage nhẹ nhàng (theo chuyển động hình tròn) khoang 2 phút, rồi để yên trong khoảng 30 phút tiếp theo, sau đó rửa sạch mặt.

Hạnh nhân là nguồn giàu chất chống oxy hóa và vitamin E, rất tốt trong việc cải thiện làn da và tái tạo tế bào da mới, giúp làm sáng quầng thâm một cách tự nhiên. Khi kết hợp với chất dưỡng ẩm tự nhiên trong sữa, hỗn hợp này sẽ giúp làm dịu và khôi phục lại các làn da mềm mại và nhạy cảm quanh mắt.

 >> Tìm hiểuKem giảm nhăn vùng mắt Uriage Isofill Contour Des Yeux 15ml giúp che giấu quầng thâm và điều trị các nếp nhăn ở vùng chân chim | https://uriage.vn/san-pham/kem-giam-nhan-vung-mat-uriage-isofill-contour-des-yeux-15ml.html

sữa tươi là kết hợp với bột hạnh nhân

sữa tươi là kết hợp với bột hạnh nhân

Bên cạnh những mẹo vặt chăm sóc đôi mắt sáng đẹp từ sữa tươi, các bạn cũng có thể sử dụng thêm những loại thực phẩm bổ mắt, hoặc những loại thuốc bổ mắt khác để hỗ trợ.

Nếu như bạn muốn biết thêm các thông tin về TPCN bổ mắt | Thuốc bổ mắt tốt cho đôi mắt sáng đẹp, hãy tham khảo thêm tài liệu dưới đây nhé!

Nguồn tham khảo: TPCN Bổ mắt, giúp giảm mệt mỏi cho đôi mắt | http://thegioithuocbo.vn/tin-tuc/4-loai-thuoc-bo-mat-tot-nhat-cho-doi-mat-khoe-dep.html

Chúc bạn thành công!