Thuốc bổ mắt Tobicom giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín?

Đối với học sinh, sinh viên và nhất là đối tượng nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc nhiều giờ liền trên laptop, hoặc làm việc trong điều kiện thiếu sáng là những nguyên nhân khiến cho đôi mắt của họ bị mỏi mệt, giảm thị lực, khô mắt, … Nay để khắc phục tình trạng này đã có thuốc bổ mắt Tobicom. Tobicom giúp chữa bệnh khô mắt hiệu quả, bạn sẽ không còn phải khó chịu về đôi mắt của mình nữa.

Nhưng điều chúng ta cần quan tâm đó là mua thuốc bổ mắt Tobicom giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín tại Tp.HCM?

Thuốc bổ mắt Tobicom giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín?

Thuốc bổ mắt Tobicom giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín?

Những hoạt chất của thuốc bổ mắt Tobicom

Natri chondroitin sulfat…………………………..100 mg

Retinol palmitat…………………………………….2500 I.U.

Cholin hydrotartrat………………………………..25 mg

Riboflavin …………………………………………..5 mg

Thiamin hydroclorid………………………………20 mg

Tá dược: Tocopherol, lactose, silic keo, glucose, magnesi stearat, vỏ nang gelatin.

Công dụng của thuốc bổ mắt Tobicom:

Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng điều trị: nhức mỏi mắt, viêm giác mạc, đau nhức mắt, giảm thị lực trong thời kỳ cho con bú, quáng gà, bổ sung dưỡng chất khi suy yếu thị lực.

Sử dụng quá liều

Trong trường hợp quá liều có thể đau một bên chân, quá mẫn cảm, rụng tóc, chán ăn, giảm cân, đau đầu, tiêu chảy, nôn mửa có thể xảy ra. Khi những triệu chứng này xảy ra, nhưng thuốc và hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.

Dược lực học

Natri chondroitin sulfat làm tăng tính ổn định của collagen nội bào, do đó giúp ổn định thần kinh cơ thị giác, cơ lông mi, v.v … và duy trì tính ổn định của khe trong suốt và khôi phục hoặc duy trì sự đàn hồi của kính sát tròng.

Cholin bitartrat, retinol palmitat, thiamin hydroclorid và  riboflavin là các chất cần cho sự phát triển và duy trì biểu mô, khôi phục chức năng cơ thị giác, bảo vệ giác mạc và ngăn ngừa lão hóa mắt.

Dược động học

Natri chondroitin sulfat sử dụng qua đường uống, nồng độ đỉnh huyết tương đạt được sau 6-8 giờ và duy trì nồng độ có thể phát hiện được trong 24 giờ. 50% – 60% được bài tiết qua nước tiểu dưới dạng mucopolysaccharid, một thành phần của mô sụn ở động vật có vú.

Công dụng của thuốc bổ mắt Tobicom:

Công dụng của thuốc bổ mắt Tobicom:

Thuốc bổ mắt Tobicom giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán thuốc bổ mắt Tobicom với giá cả rất khác nhau. Có nơi bán giá rất thấp so với thị trường. Có nơi bán giá cao vì nhiều chi phí phát sinh. Vậy, thuốc bổ mắt Tobicom giá bao nhiêu mới là giá tốt ở thời điểm hiện tại?

Thuốc bổ mắt Tobicom có giá bán dao động từ 335.000đ – 400.000đ (tùy thuộc vào hiệu thuốc, nơi bán và quy cách của từng loại thuốc). Mức giá này rất hợp lý để mỗi người tiêu dùng đều có thể sử dụng.

Sản phẩm sử dụng được trong thời gian khá dài, bạn không phải lo việc tốn nhiều chi phí. Giờ đây, bạn không phải lo ngại con cái thi cử căng thẳng, thường xuyên học bài mỗi tối, giới dân phòng, đặc biệt là người làm công nghệ thông tin, dùng máy tính liên tục cũng có giải pháp chăm sóc mắt tốt hơn. Mặt khác, đừng quên đặt những thiết bị công nghệ xuống bất cứ khi nào có thể bạn nhé!

Thuốc bổ mắt Tobicom giá bao nhiêu?

Thuốc bổ mắt Tobicom giá bao nhiêu?

Thuốc bổ mắt Tobicom mua ở đâu uy tín tại Tp.HCM?

Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Tp.HCM và có nhu cầu mua thuốc bổ mắt Tobicom, dưới đây là một số địa chỉ bán TPCN bổ mắt Tobicom đúng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng bạn cần biết:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Xem thông tin sản phẩm: CLICK HERE

Chúc bạn thành công!