Cách giảm cân an toàn và siêu tiết kiệm nhờ củ gừng

Từ lâu, gừng đã được cho là dược phẩm rất tốt cho sức khỏe. Vào mùa đông, ăn gừng giúp máu nóng lên, không chỉ để cải thiện lưu thông máu kém mà còn thúc đẩy sự trao đổi chất, rất tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa và giảm béo cơ thể.

Đặc biệt chỉ cần ăn 10g gừng mỗi ngày có thể làm tăng mức đốt cháy calo. Vì vậy bạn đừng bỏ qua cách giảm cân, giảm béo nhanh với gừng cực đơn giản này nhé!

Sau đây là bí quyết giảm béo hoàn hảo nhờ củ gừng. Củ gừng luôn là một thực phẩm tốt cho sức khỏe. Gừng cải thiện lưu thông máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, điều này cực kỳ hữu dụng cho những cô ngàng muốn giảm béo

Trong gừng có chứa gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo và ngạn chặn sự tích tụ chất béo trong cơ thể. hơn thế nưa nó còn làm tăng độ PH của dạ dày. Gừng làm cơ thể sinh ra nhiệt lượng đốt cháy mỡ thừa từ đó giảm cân hiệu quả hơn.

cach-giam-can-13

Mát xa bằng gừng ngâm rượu

Gừng thái lát hoặc giã nhỏ ngâm với rượu khoảng 1 tháng sau đó lấy để mát xa hằng ngày sẽ giúp phân hủy mỡ dưới da rất tốt vì rượu sẽ làm chất xúc tác giúp gừng nhanh tróng thấm qua da và làm lóng để đốt cháy mỡ thừa. Hoặc có thể dùng nước cốt gừng để giảm béo bằng mát xa, nhưng se làm da bạn lóng và dễ có mụn.

Nước gừng mật ong giảm cân an toàn

Một thìa mật ong và một miếng gừng thái mỏng đập giập thêm 200ml nước nóng bạn sẽ có ngay một bí quyết giảm béo dân gian an toàn đồng thời làm ấm cơ thể vào mùa đông. Mách bạn 2 đến 5 cốc trà gừng một ngày sẽ là cách tốt nhất để giảm béo.

Giấm gừng giảm cân

Một vài lạng gừng thái lát rồi đem cho vào ngâm với giấm gạo, mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 4 đến 5 miếng gừng giấm này hoặc một thìa giấm gừng cho bữa sáng. Nó có tác dụng tuần hoàn máu, thúc đẩy chao đổi chất và hỗ trợ giảm cân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thuoc giam can an toan để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.

Xem thêm thông tin giảm cân sau: thực đơn giảm cân và thuoc giam can cua nhat để biết thêm kiến thức chăm sóc cho vóc dáng của bạn.