Cách khử mùi hôi ở chân

Hôi chân là kẻ thù của tất cả mọi người. Những ai mắc phải chứng hôi chân đều không tự tin khi giao tiếp với người khác. Ở Việt Nam đa số người mắc chứng hôi chân là những người làm văn phòng, vì họ mang giày suốt trong quá trình làm việc. Sau đây mình sẻ chia sẻ các cách khử mùi hôi ở chân đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể làm được.

Các cách khử mùi hôi đơn giản ở chân

 1. Muối hạt và gừng

Gừng và muối hạt

Gừng và muối hạt

-Cách thực hiện: Lấy muối và gừng lát nhỏ cho vào chậu nước ấm ngâm chân vào đó khoảng 20-30 phút. Nên ngâm chân vào hỗn hợp này trước khi ngủ. Mình tin rằng sau khi ngâm đều đặn mùi hôi chân của bạn sẽ biến mất và bạn sẽ có giấc ngủ cực ngon.

2. Sử dụng củ cải trắng

Củ cải trắng trị hôi chân h

Củ cải trắng trị hôi chân hiệu quả

Đun sôi nước với củ cải trắng thái lát và cho thêm một vài muỗng muối. Để nguội rồi ngâm chân vào khoảng 25 phút hằng ngày sẽ cũng giúp bạn trị mùi hôi chân một cách hiệu quả.

 3. Lá trà xanh (hay lá chè xanh )

la-che

Lá chè xanh vò nát đun sôi với nước, pha thêm 1 chút nước lạnh sau đó ngâm chân vào sẽ có tác dụng bài trừ độc tố trong cơ thể, vừa trị được mùi hôi của chân.

4. Lá Sung

la-sung-chua-benh-tieu-duong

Lá sung vò nát đun sôi với nước. Ngày ngâm chân vào nước đó khoảng 2-3 lần/ngày. Ngâm trong vòng 4-5 ngày sẽ có tác dụng.

5. Tỏi

Tỏi trị hôi chân cực tốt

Tỏi trị hôi chân cực tốt

Nam dùng 7 củ, nữ dùng 9 củ gã nát, hòa vào nước ấm. Ngâm chân từ 2-3 lần/tuần sẽ có tác dụng khử mùi hôi chân hiệu quả rất tốt.

6. Quả chanh tươi

Chanh rất tốt cho cơ thể chúng ta

Chanh rất tốt cho cơ thể chúng ta

Dùng chanh tười thoa vào chân, để khoảng 15′ sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện hằng ngày sẽ giúp chân khô ráo và hết hôi.

>>Xem thêm: Cách làm đẹp với chanh

7.Xác cà phê ( Bã cà phê)

ba-cafe

Sử dụng xác cà phê xác vào lòng bàn chân, sau đó dùng vải bó lại trong 20 phút. Xác cà phê khử mùi rất tốt, ngoài việc khử mùi hôi chân ta có thể rửa tay khi tay dính các thực phẩm nặng mùi.

Ngoài việc khử mùi hôi ở chân các bạn nữ nên tham khảo các cách làm trắng da chân giúp bạn tự tin khi viện các bộ váy ngắn. Chúc bạn thành công!