Uống gì vào buổi sáng để da sáng, dáng đẹp

Những thói quen hàng ngày tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như là vẻ đẹp của làn da. Và đơn giản như là việc các bạn uống nước hàng ngày vậy. Uống thời điểm nào là tốt nhất để giúp da sáng, dáng đẹp?

Và có rất nhiều người đang thắc mắc rằng việc uống nước vào buổi sáng và uống gì là một trong những yếu tố giúp tiến trình làm trắng da diễn ra nhanh hơn. Vậy uống nước gì vào buổi sáng và uống như thế nào là tốt nhất thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn rõ những thắc mắc này. Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

1. Da trắng sáng, khỏe đẹp từ bên trong nhờ uống nước chanh và mật ong

Uống nước chanh ấm và mật ong uống vào buổi sáng sẽ giúp bạn tăng năng lượng và khởi động 1 ngày mới đầy hứng khởi.

Ngoài ra các dưỡng chất có trong hỗn hợp còn cung cấp dưỡng chất giúp làn da ẩm mịn, khoẻ đẹp từ bên trong. Dó đó, uống nước chanh ấm và mật ong mỗi buổi sáng là một trong những cách hỗ trợ làn da trắng sáng nhanh nhất.

Da khỏe đẹp với nước chanh và mật ong

Da khỏe đẹp với nước chanh và mật ong

2. Buổi sáng nên uống nước ấm giúp da trắng sáng, khoẻ đẹp tự nhiên

Một cốc nước ấm có lát chanh tươi sẽ giúp loại hết khỏi cơ thể các loại độc tố và hỗ trợ các bộ phận khác hoạt động tốt hơn. Theo đó, làn da cũng được bổ sung độ ẩm để luôn căng mịn và tươi mới mỗi khi thức dậy.

Khi uống nước thì tuỳ thuộc vào nhiệt độ trong phòng mà chọn nước ấm hay nước lạnh sao cho phù hợp để không ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Uống nước ấm vào buổi sáng giúp đẹp da

Uống nước ấm vào buổi sáng giúp đẹp da

Còn nhiều nghiên cứu lại khuyến cáo rằng, bạn chỉ nên uống nước đun sôi ở nhiệt độ 20 – 25 độ C là thích hợp nhất vì lúc này các dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu qua tế bào và tăng cường quá trình trao đổi chất giúp tăng sức đề kháng

>> Xem thêm: Trà hồng sâm có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Một số lưu ý khi uống nước vào buổi sáng

– Uống nước vào buổi sáng là một thói quen tốt, chúng không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn giúp da trắng, eo thon. Nhưng uống như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu thì không phải ai cũng biết.
– Bạn nhớ là uống nước trước khi ăn sáng và uống chậm rãi, từng ngụm, từng ngụm.

Lưu ý: Không được uống nước quá nhanh có thể gây hại cho sức khoẻ như hạ huyết áp, khiến nước ở não bị tụ lại kéo theo hiện tượng nhức đầu, buồn nôn.

– Bạn cũng không nên uống quá nhiều, chỉ với 1 lượng vừa phải là 300 ml nước.
– Làm trắng da cũng thật đơn giản đúng không nào? Bạn chỉ cần xây dựng cho bản thân thói quen dậy uống 1 trong 2 lại nước ở trên trước khi ăn sáng 10-15 phút vừa tốt cho sức khoẻ vừa làm đẹp da.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.