Cách nàng lên giường khiến cho chàng điêu đứng

Với những bí quyết đơn giản trong quan hệ tình dục sau đây, bạn có thể làm cho chàng càng lúc càng yêu bạn nhiều hơn.

quan hệ tình dục

Nàng nên làm gì để chàng thêm yêu?

Chắn lối đi của chàng

Mặc trên mình bộ đồ ngủ gợi cảm, đợi sau khi chàng tắm xong đứng chắn ở cửa nhà tắm để chàng không thể ra được. Khi chàng hỏi cũng không nói gì mà chỉ nhìn chàng một cách đầy khiêu khích. Chắc hẳn chàng sẽ rất tò mò và nhìn bạn chăm chú, khi đó chàng sẽ bị đánh gục bởi sự chủ động của bạn.

>>> Xem thêm: Học cách quan hệ được lâu

Kêu tên chàng

Trong khi “yêu”, nếu bạn kêu tên chàng lên một cách sung sướng sẽ khiến anh ấy cảm thấy rất tự hào. Vì điều nãy có nghĩa là bạn đang muốn chàng, rằng chàng sắp thỏa mãn được ham muốn của bạn. Khi bạn rên rỉ trên giường chàng sẽ cảm thấy đó như là chiến tích của mình.

Áp cơ thể vào kính cửa

Nếu như phòng tắm của bạn không lắp cửa kính, bạn có thể sử dụng tấm kính cửa sổ đặt trong tầm mắt của chàng (nhớ rằng trong khung cảnh chỉ có 2 người), chẳng hạn như tấm kính quay ra phía sân sau khi anh ấy đang nhổ cỏ. Hãy áp sát cơ thể, đặc biệt là “núi đôi” vào tấm kính. Điều này sẽ khiến bạn trông rất gợi cảm khi đang tắm và chắc chắn anh ấy sẽ muốn tắm chung với bạn ngay.

Sự khen ngợi, khích lệ

Đàn ông thường có những lo lắng về tình dục mà anh ấy giấu kín trong lòng. Những nỗi sợ của anh ấy bao gồm, “hết tiền giữa chợ”, “cậu bé” quá nhỏ, và “trên bảo dưới không nghe”.

Nếu tâm lý lo lắng không được giải tỏa, cuộc yêu của bạn và chàng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bởi vậy sự khích lệ, khen ngợi từ bạn sẽ xoa dịu nỗi lo, giúp chàng lấy lại sự tin tin. Khi đó, phong độ “yêu” của chàng cũng có biến chuyển tích cực.

Những nụ hôn “ẩm ướt”

Phụ nữ cảm thấy phiền toái khi có những nụ hôn “ẩm ướt”. Nhưng theo nghiên cứu, đàn ông có xu hướng thích những nụ hôn ướt át. Hãy đẩy sâu lưỡi vào chàng và để chàng bắt đầu nụ hôn mê đắm của mình.

Khi nụ hôn đã thật sự ướt át, đó chính là lúc, testosteron (hormon nam) trong nước bọt của anh ấy tiết ra, chúng gây một cảm hứng tình dục mãnh liệt, khiến cho anh ấy chỉ muốn trút bỏ ngay xiêm y bạn và tiến đến chuyện yêu đương ngay lập tức.

Hãy là cho chàng cảm thấy thật hưng phấn và yêu bạn thêm phần hưng phấn nhé!