4 tư thế quan hệ tình dục khiến bạn tình ngất ngây

Thỉnh thoảng hãy thay đổi các tư thế quan hệ tình dục để tạo thú vị, mới lạ trong chuyện chăn gối. Gây ấn tượng với nàng bằng những kiểu mới lạ, gia vị của cuộc yêu sẽ thay đổi. Xem ngay 4 tư thế quan hệ tình dục khiến bạn tình ngất ngây.

1. “Yêu” trộm

Thật khó xử để làm chuyện ấy khi chỉ đủ không gian cho bạn ngồi. Thật ra, chẳng có gì là khó khăn. Bạn hãy giữ nguyên tư thế ngồi trên ghế hay mép giường. Nàng ngồi lên trên bạn, cả hai cùng hướng về một phía. Nàng có nhiệm vụ điều khiển, chuyển động và thâm nhập.

Lợi thế của kiểu này là bạn có thể đi vào sâu trong khi tay được tự do khám phá nhũng vùng mà bạn thích trên cơ thể nàng.

tu-the-yeu-giup-nang-thich-thu-1

Thỉnh thoảng bạn nên thay đổi tư thế yêu để tạo sự mới lạ trong chuyện chăn gối (Ảnh minh họa)

2. Quay mặt

Nàng nằm xuống với 2 chân dang rộng và nâng lên. Bạn nằm phía trên và ngược chiều với nàng. Lúc này, hãy chuyển người tới phía trước và để hai chân nàng đặt lên vai bạn. Bạn sẽ đi vào khi hai bạn nằm ngược nhau.

Nếu hứng thú, nàng có thể nghịch với bìu và hậu môn của bạn, hoặc bạn cũng có thể khiến nàng làm việc này.

3. Bên nhau mãi mãi

tu-the-yeu-giup-nang-thich-thu

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và nàng được sướng thật lâu trong không gian cực kỳ lăng mạn. Có hai sự lựa chọn cho bạn:

Hai bạn cùng nằm nghiêng, hướng về cùng một phía, hơi cong đầu gối lên phía trước để có điểm tựa. Bạn vừa có thể  đi vào từ phía sau vừa ôm ấp nàng, trông thật là tình tứ. Ngoài ra, nếu nàng buồn ngủ, còn bạn thì lại muốn tình dục thì bạn cũng có thể áp dụng kiểu này.

Cả hai cùng nằm nghiêng xoay người vào nhau. Đây là kiểu thay thế cho các tư thế quan hệ vợ chồng một trên-một dưới truyền thống. Tuy nhiên, kiểu này khó để thâm nhập sâu, nó hợp với việc thư giãn hơn là mục đích lên đỉnh.

4. Phút thư giãn

Hãy thử để nàng thống trị bạn trong lúc này. Bạn ngồi bệt để mông chạm vào hai gót chân, nàng ngồi vào lòng và đối diện với bạn, dang rộng, hai chân ôm ngoài nửa  thân dưới của bạn. Kết quả là bạn sẽ kích thích nàng dễ dàng hơn.

Nàng kiểm soát thâm nhập, tuy nhiên, bạn cũng đừng thụ động, hãy dùng sức mạnh của mình và giúp nàng một tay.