Thay đổi 5 tư thế yêu giúp chàng yêu lâu hơn

Gây ấn tượng với nàng bằng các tư thế quan hệ tình dục mới lạ, gia vị của cuộc yêu sẽ thay đổi. Hãy chiều chuộng nàng và giúp đỡ để nàng làm tốt nhiệm vụ. Thay đổi 5 tư thế yêu giúp chàng yêu lâu hơn.

1. Thử thách

thay-doi-tu-the-yeu-khien-nang-hai-long

Nàng nằm giơ hay chân lên, bạn dùng vai đỡ đôi chân ấy, để mỗi chân gác lên một bên vai. Bạn bắt đầu vào trong tư thế quỳ, còn lúc thâm nhập, ngồi hay quỳ là tùy ý thích. Với kiểu này, bạn dễ dàng đến điểm G hơn bất kỳ kiểu nào khác.

Tuy nhiên, hãy kiểm soát bạn tình, nàng có thể gập người lại bất cứ lúc nào để chống cự lại bạn. Hãy đổi sang một kiếu khác nếu nàng thực sự không thích.

2. Truyền giáo

thay-doi-tu-the-yeu-khien-nang-hai-long-1

Cả nàng và bạn đều không thể chịu nổi trọng lượng cơ thể đối phương?

Một trong hai bạn nằm dang rộng chân, người kia nằm giữa 2 chân đó. Quá trình xâm nhập sẽ trực tiếp và sâu nhất. Bạn hoàn toàn giữ thế chủ động trong kiểu này. Hãy tận dụng thêm đôi tay để làm hài lòng nàng.

3. Ngựa về ngược

thay-doi-tu-the-yeu-khien-nang-hai-long-2

Nàng ngồi phía trên, quay lưng và đối mặt với bạn, chủ động trong kiểu này. Để có thêm cảm giác mạnh, bạn nên đề nghị nàng đặt cẳng chân phẳng lên sàn nhà.

4. Phụ nữ vùng lên

thay-doi-tu-the-yeu-khien-nang-hai-long-3

Cũng tương tự ngựa về ngược nhưng lần này, nàng quay mặt về phía bạn, ngồi ở tư thế quan hệ vợ chồng gần như quỳ, trải dài hông và ngồi lên khung xương chậu của bạn. Bạn sẽ đi được sâu hơn, đồng thời, được quan sát thân hình nóng bỏng của nàng.

5. Đồng điệu

thay-doi-tu-the-yeu-khien-nang-hai-long-4

Làm thế nào để làm chuyện ây khi nàng nằm sấp?

Thực ra, việc này không hề khó. Yêu cầu nàng hơi dang chân ra, bạn cũng nằm sâp lên phía trên nàng.

Nâng hông bạn lên dần dần, khi đó, nàng sẽ không nỡ để bạn rút ra mà sẽ hưởng ứng theo và nâng mong lên theo bạn. Khi đó, hãy dùng một chiếc gối đặt dưới bụng nàng để cả hai cùng thấy thích hơn.