Bí kíp kích thích nàng khiến nàng thêm hưng phấn

Nếu biết kích thích nàng nàng sẽ tự nguyện thực hiện chuyện “ấy” với bạn một cách hào hứng nhất. Cùng thực hiện 6 bước khởi động sau để đời sống tình dục thêm viên mãn.

Hãy kích thích cho nàng hưng phấn thêm nhé

Hãy kích thích cho nàng hưng phấn thêm nhé

Trêu chọc nàng trên ghế sofa

Phụ nữ rất thích cách “gợi ý” này vì nó vô cùng thú vị và gợi cho nàng nhớ tới những kỉ niệm thời còn cắp sách tới trường. Nhưng có một nguyên tắc quan trọng bạn cần nhớ đó là chỉ trêu chọc nàng thôi nhé, đừng tiến xa hơn để tạo cho nàng cảm giác thoải mái, không bị áp lực rằng mình phải sẵn sàng cho “chuyện ấy” ngay bây giờ.

Hãy cứ chơi trò “mèo vờn chuột” như thế với nàng, đừng vội đưa nàng vào phòng ngủ. Đảm bảo sau một tiếng đồng hồ nàng sẽ “phát điên” lên và tự nguyện đi vào phòng ngủ, và như vậy là bạn đã “dụ dỗ” nàng thành công rồi đấy.

>>> Tham khảo cách tăng cường sinh lý khi click vào link sau: http://thuocbothan.vn/san-pham/sam-alipas.html

“Khiêu khích” nàng ở chốn đông người

Để nàng cảm thấy “nóng” hơn bao giờ hết và sẵn sàng lao vào bạn như hổ vồ mồi, hãy vuốt ve, khiêu khích nàng ở những nơi có vẻ như kín đáo nhưng lại không thể làm chuyện ấy ngay lập tức như rạp chiếu phim, quán bar chẳng hạn.

Đụng chạm một cách nhẹ nhàng nhưng liều lĩnh vào những vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng, sau đó thì dừng lại. Chắc chắn nàng sẽ “phát điên lên” và quay lại quyến rũ bạn ngay lập tức. Phụ nữ vốn muốn những gì mà mình không thể có. Nếu đánh đúng vào tâm lý này, sau đó, bạn chẳng cần phải làm gì nhiều hơn là tìm một chốn riêng tư để hai người có những giây phút nồng nàn cháy bỏng.

Nụ hôn lưỡi đê mê

Muốn nàng tan chảy trong vòng tay mình, bạn hãy chọn một nụ hôn sâu kiểu Pháp. Hãy tận dụng sự khéo léo nơi đầu lưỡi để bắt đầu hành trình “thám hiểm” nàng. Khi thực hiện nụ hôn lưỡi, bạn nên hôn một cách nhẹ nhàng với tốc độ thật chậm để nàng tận hưởng trọn vẹn hương vị ngọt ngào.

Một nguyên tắc quan trọng nữa là, bạn không nên lợi dụng nụ hôn như là một cách để “dụ” nàng quan hệ tình dục mà hãy cùng nàng tận hưởng nó và đắm chìm trong nó.

Mát xa

Đây cũng là một trong những động tác vuốt ve mà các quý cô rất thích. Hãy nhẹ nhàng xoa khắp cơ thể nàng, bắt đầu từ khu vực bụng. Đảm bảo nàng sẽ run bắn lên khi bàn tay bạn vừa lướt qua. Ngoài ra, lưng cũng là một điểm khá nhạy cảm. Trong khi mát xa để giúp nàng thư giãn, bạn cũng có cơ hội được tận hưởng những đường cong tuyệt mĩ trên cơ thể nàng. Tuy nhiên, khu vực nhạy cảm nhất thì bạn không nên chạm vào – đây chính là một chiến thuật nhử mồi dành cho nam giới. Hãy giả vờ như bạn không hề “thèm muốn” mà chỉ đang giúp cô ấy thư giãn mà thôi.

Hôn cổ

Một tin vui dành cho các đấng mày râu đó là vùng cổ của phụ nữ nhạy cảm hơn của nam giới. Do đó, những quý ông nào còn “non nớt” trong chuyện yêu đương có thể áp dụng “chiêu” này – hôn nhẹ lên vùng cổ của nàng. Bạn hãy bắt đầu từ phía sau, ban đầu là cổ, sau đó xuống vai, rồi chuyển lên tai. Đến khi nàng quay lại và đáp trả nụ hôn của bạn, điều đó có nghĩa là nàng đang bắt đầu “nóng” lên và cơ hội đến với bạn rồi đấy.

Những lời thầm thì “ướt át”

Bạn hoàn toàn có thể khiến nàng mê mẩn và vào cuộc một cách nhanh chóng mà không cần đến những đụng chạm cơ thể bởi vì não chính là cơ quan sinh dục lớn nhất trên cơ thể chúng ta. Hãy kể cho cô ấy nghe một câu chuyện “ướt át”, gợi tình, hoặc gọi điện và thì thầm vào tai cô ấy những lời lẽ mật ngọt, thậm chí nhắn cho ấy những tin nhắn sexy nhất.

Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt ở đây là bạn không nên đi quá đà (cụ thể là không nên sử dụng những lời lẽ quá khiếm nhã) khiến cô ấy có cảm giác sợ, hãy để cô ấy được tự do sử dụng trí tưởng tượng phong phú của mình để nghĩ về “chuyện ấy”.