Những điều tố chàng rất giỏi trong chuyện ấy

Nếu bạn muốn biết về khả năng của chàng trong chuyện ấy, bạn có thể xem xét qua những điều sau đây. Nó sẽ tố cho bạn biết chàng giỏi chuyện ấy như thế nào!

Dấu hiệu nào cho thấy chàng giỏi trong chuyện ấy?

Dấu hiệu nào cho thấy chàng giỏi trong chuyện ấy?

1/ Sự quan tâm, tỉ mỉ

Đừng cảm thấy phiền nếu chàng hỏi cặn kẽ về sở thích, việc làm và suy nghĩ của bạn. Bởi chàng đang cố gắng tìm hiểu nhằm mang lại cho bạn hạnh phúc. Hãy cảm thấy may mắn khi có một chàng trai luôn tìm cách hiểu và biết làm bạn vui. Dĩ nhiên, khi ở trên giường cũng vậy, chàng cũng sẽ tìm cách khiến bạn hạnh phúc, hài lòng hơn.

2/ Tiếp cận bạn một cách dịu dàng nhất

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, một cái nắm tay, hỏi han động viên khiến bạn thấy vui vẻ hay chàng sẵn sàng massage khiến bạn thấy êm dịu, buồn ngủ. Tất cả đều chứng tỏ đó là một chàng trai luôn biết khơi gơi, chèo lái tình huống theo hướng tốt đẹp.

3/ Luôn khiến bạn tự tin và thấy mình là người quan trọng

Điều này đồng nghĩa với việc bạn luôn được tỏa sáng khi đi cạnh anh ấy, cảm giác là người quan trọng luôn thường trực trong bạn. Nếu vậy, có nghĩa bạn sẽ thăng hoa, hạnh phúc khi yêu chàng.

4/ Luôn chăm chỉ và tham vọng

Những anh chàng có tình cách chăm chỉ siêng năng trong công việc thì trong tất cả việc khác cũng sẽ chẳng phải là người lười biếng, và trên giường cũng vậy nhé. Tất nhiên là cũng có những trường hợp ngoại lệ, nhưng bạn hãy tin rằng, nếu anh ấy là người làm việc hết sức, có ước mơ và hoài bão thì cũng sẽ không phải là người hời hợt trong chuyện chăn gối.

5/ Chàng khéo tay và có máu nghệ sĩ

Thường thì những chàng trai như vậy sẽ có sự lãng mạn, tinh tế trong mọi việc. Hãy để ý sự khéo léo của đôi bàn tay và tính cách của chàng từ những cử chỉ nhỏ nhất. Chàng khéo léo dùng bàn tay và chất nghệ sĩ của mình trong những việc khác thì cũng ít khi vụng về, thiếu tế nhị trong chuyện ấy.

6/ Có ánh mắt biết nói và mãnh liệt

Nếu một chàng trai có vấn đề với việc tiếp xúc bằng mắt, luôn tỏ ra căng thẳng và hời hợt – thì dấu hiệu đó chứng tỏ đời sống tình dục của họ cũng sẽ như vậy. Vậy bạn hãy tỉnh táo, tìm những anh chàng có ánh mắt biết nói, khơi gợi những rung cảm tinh tế thì “chuyện ấy” sẽ diễn ra như thế.

7/ Chàng trai biết điểm dừng và tôn trọng bạn

Có lẽ bạn sẽ ngây ngất, choáng ngợp với những chàng trai vô vập và đôi khi bị nhầm tưởng đó là tình cảm mãnh liệt mà anh ta dành cho bạn. Nhưng hãy nhớ, cách hành xử như vậy chứng tỏ anh ta không tôn trọng bạn và thường những người như vậy ít biết tạo sự lãng mạn và chú ý đến cảm xúc của đối phương. Vậy bạn hãy tỉnh táo để lựa chọn chàng luôn biết giữ mọi thứ diễn ra một cách từ từ, tinh tế bởi chắc chắn, trên giường anh ta cũng làm điều tương tự.

8/ Không bao giờ phán xét

Điều này chứng tỏ chàng sẽ có cách riêng đồng cảm với những suy nghĩ và việc làm của bạn kể cả khi những thứ ấy không khiến chàng hài lòng. Hãy yên tâm với chàng trai này nhé, bởi anh chắc chắn không phán xét bất cứ nết tính cách nào bạn có, ngay cả trong phòng the.

9/ Làm theo những điều bạn yêu cầu

Dĩ nhiên ở những việc bình thường, khi bạn đưa quan điểm của mình kèm theo yêu cầu thì sẽ được chàng đáp ứng. Điều đó chứng tỏ chàng rất chú ý đến cảm xúc của bạn. Còn cần gì hơn nữa, hãy lựa chọn ngay bởi chàng trai này cũng sẽ làm điều tương tự khi ở trên giường cùng bạn.

10/ Bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi ở bên anh ấy

Đây là điều quan trọng nhất, bạn sẽ có thể thoải mái thể hiện bản thân, suy nghĩ của mình và sẵn sàng chia sẻ mọi điều với chàng. Hãy yên tâm anh ấy dễ ghi nhớ mọi thứ bạn nói, hiểu bạn hơn và hành động theo cách bạn muốn.

11/ Chàng luôn luôn tự tin

Bạn đã nghe một chàng trai luôn tự tin thì trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng tự tin chưa. Nếu chàng trai của bạn là một người tự tin thì hãy yên tâm. Chẳng có lí gì để đắn đo về chuyện yêu cả, vì cứ yên tâm, chàng sẽ có những thể hiện tuyệt vời trong chuyện chăn gối đấy.

Để chuyện ấy thêm phần hấp dẫn và làm cả hai lên đỉnh, hãy tham khảo cách quan hệ được lâu qua khi click vào link sau: http://thuocbothan.vn/tin-tuc/hoc-cach-quan-he-lau-ra-nhat-cho-nam-gioi-khien-ban-tinh-1-a-2-vang.html

Chúc bạn thành công!