Những thói quen không nên thực hiện để tránh bị rối loạn cương dương

4 thói quen sau đây sẽ làm cho bạn bị rối loạn cương dương. Hãy xem nó là những thói quen nào và từ bỏ nó ngay từ đầu nhé.

1/ Lạm dụng rượu bia và thuốc lá dễ gây rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương do uống rượu bia và thuốc lá

Bệnh rối loạn cương dương do uống rượu bia và thuốc lá

Thói quen dùng rượu bia và thuốc lá thường xuyên, trong thời gian dài tác động tiêu cực đến sức khỏe và chức năng sinh sản ở nam giới. Theo các nghiên cứu: Thành phần trong rượu có khả năng khiến “cậu nhỏ” không duy trì được sự cương cứng và nicotine trong thuốc lá gây cản trở việc lưu thông máu trong cơ thể, kéo theo suy giảm về khả năng cương dương ở nam giới.

2/ Rối loạn cương dương là do thói quen thủ dâm

Không hoàn toàn xấu, thủ dâm là cách giải tỏa nhu cầu sinh lý mà nhiều nam giới vẫn lựa chọn. Tuy nhiên, thói quen xem phim xxx thường xuyên và “tự sướng” quá nhiều có thể gây nên tình trạng thõa mãn ảo, về lâu dài gây rối loạn cương dương. Do đó, hãy hạn chế tối đa thói xấu này nếu không muốn rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi chức năng dương vật bị rối loạn.

3/ Lười vận động cũng là thói xấu gây rối loạn cương dương

Dương vật sẽ không hoạt động đúng và đủ chức năng của mình nếu cánh mày râu lười nhác vận động. Bởi lẽ việc ngồi lì một chỗ trong thời gian dài, kèm theo thói quen ăn nhiều đồ ăn nhanh, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ béo ngậy,… dễ dẫn đến tình trạng béo phì. Bên cạnh đó, việc lưu thông máu đến “cậu nhỏ” cũng bị giảm sút – là nguyên nhân gây rối loạn cương dương thường gặp.

4/ Bệnh rối loạn cương dương cũng do việc vệ sinh răng miệng kém

Nghe có vẻ phi lý, song việc lười biếng đánh răng và dùng chỉ nha khoa có thể làm tăng các vi khuẩn trong nướu răng, gây bệnh răng miệng. Những vi khuẩn này có thể di chuyển từ nướu răng vào mạch máu và làm tắc nghẽn nó. Mạch máu bị tắc có liên quan đến sự cương cứng của dương vật, gây bệnh yếu sinh lý – điển hình là chứng rối loạn cương dương.

Ngoài ra, thói quen sử dụng thực phẩm chế biến sẵn và đóng hộp; sinh hoạt tình dục bừa bãi không kiểm soát; để tâm lý căng thẳng thường trực,… cũng là những thói quen ảnh hưởng đến chức năng cương cứng của dương vật mà nam giới nên chú ý loại bỏ.

Nếu bạn quan tâm để sức khỏe của thận cũng như những vấn đề phát sinh trong lúc quan hệ, hãy nghiên cứu dùng thêm các thực phẩm bổ thận để giúp chuyện ấy tốt hơn. Tham khảo link sau để biết về thuốc  bổ thận: http://thegioithuocbo.vn/tin-tuc/4-loai-thuoc-bo-than-tot-nhat-hien-nay.html

Chúc bạn thành công!