Những công dụng của chuyện ấy mà bạn chưa biết

Chính những cảm xúc và thay đổi sinh lý của cơ thể trong hoạt động tình dục là “liều thuốc” vô cùng hữu hiệu giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể phòng ngừa các căn bệnh nguy hiểm. Xem những công dụng của chuyện ấy mà bạn chưa biết.

1. Phòng ngừa các bệnh về cột sống

quan-he-tinh-duc-co-tac-dung-gi

Cơ thể ở trạng thái kích thích tình dục và sự gần gũi xác thịt làm cho máu được cung cấp nhiều hơn các mô bao quanh các đốt sống và toàn bộ cột sống. Các nhà khoa học Mỹ thuộc Viện Sức khỏe cho rằng, đây là liều thuốc hiệu quả giúp ngăn ngừa các hiện tượng thoái hóa đốt sống, hay gặp ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh.

2. Đi tiểu nhiều

Cùng với tuổi tác, khung xương chậu và hoạt động của thận cũng bị suy giảm. Tình trạng “mót tiểu” cũng trở nên thường xuyên hơn. Sinh hoạt tình dục quan hệ vợ chồng đều đặn lúc này được coi là một liều thuốc kích thích và đánh thức hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, trong đó có thận và các cơ quan tiêu hoá khác.

quan-he-tinh-duc-co-tac-dung-gi-1

3. Viêm tuyến tiền liệt

Nam giới nhờ chuyện “yêu” mà có thể đẩy lùi được các căn bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, bất lực. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng: nam giới nếu có mong muốn “yêu” mà thường xuyên không được “đáp ứng” sẽ dễ mắc chứng bất lực hoặc cương cứng khi dùng các tư thế quan hệ tình dục.

4. Giúp tim của chàng mạnh khỏe

quan-he-tinh-duc-co-tac-dung-gi-2

Khi bạn bước vào phòng ngủ, bạn không chỉ khơi gợi hưng phấn ở chàng mà còn âm thầm bảo vệ tim của chàng! Theo nghiên cứu của Đại học Queens tại Belfast (Anh), đàn ông có hoạt động tình dục ít nhất 3 lần một tuần sẽ giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ xuống một nửa.

5. Chữa lành các vết thương

Tình dục làm tăng cường khả năng phục hồi của các vết thương, nó thậm chí còn tốt hơn việc băng bó nhiều. Đó là kết luận của các nhà khoa học sau khi đã thử nghiệm với 45 cặp vợ chồng.