Cải thiện tình trạng loãng xương hiệu quả ở người già nhờ nhân sâm Hàn Quốc

Như một quy luật tất yếu của tự nhiên, khi cơ thể già đi thì bạn sẽ bắt đầu phải đối mặt với việc cơ thể bắt đầu lão hóa, cơ thể bắt đầu hình thành một số bệnh của tuổi già và điển hình đó là loãng xương. Loãng xương gây đau đớn khiến cho bạn gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình vận động. Nghiêm trọng hơn là dòn xương và có thể dẫn đến tàn phế. Vậy đâu là phương pháp điều trị hiệu quả? Và nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng cải thiện tình trạng loãng xương ở tuổi già như thế nào? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu các vấn đề này qua nội dung dưới đây nhé!

Cải thiện tình trạng loãng xương nhờ sâm Hàn Quốc

Cải thiện tình trạng loãng xương nhờ sâm Hàn Quốc

1. Bệnh loãng xương là gì?

Loãng xương là một bệnh lý thường gặp của hệ xương khớp, là khối lượng xương đỉnh giảm, lượng chất nền tạo xương và trọng lượng của một đơn vị thể tích xương giảm. Và lúc này thì kết cấu xương giảm độ đặc, độ dày và tăng thêm phần xốp, thưa hơn. Nếu như kiểm tra trên máy đó thì bạn sẽ thấy được mật độ xương giảm xuống rõ rệt.

2. Nguyên nhân của bệnh loãng xương ở tuổi già

Loãng xương nguyên nhân chính là do tuổi tác. Khi tuổi càng cao thì các chức năng như dạ dày, đường ruột, gan, thận hoặc là tạo cốt bào cũng ngày càng bị lão hóa theo tuổi tác. Khi đó, tình trạng xương hấp thu canxi và các chất dinh dưỡng rất là kém và dẫn đến tình trạng mất cân bằng việc tạo và hủy xương, khiến cho xương trở nên thưa hơn.

>> Xem thêm: http://ehospital.vn/thong-tin-ve-tp-bao-ve-suc-khoe-sam-nhung-cuong-luc-tue-linh-8966.html

3. Các biểu hiện của bệnh loãng xương

Biểu hiện của bệnh loãng xương

Biểu hiện của bệnh loãng xương

– Chiều cái giảm dần có kèm theo đau ở vùng lưng: cột sống lưng và thắt lưng. Nếu để nặng thì có thể dẫn đến gù lưng và dáng đi khòm.

– Gãy xương là một trong những triệu chứng nặng nhất của loãng xương. Hiện tượng gãy xương xảy ra cũng có thể là do trường hợp gãy xương tự nhiên hoặc là do một số chấn động nhẹ, vị trí gãy thường xảy ra ở xương đốt sống, cổ xương đùi và cổ tay.

– Theo như nhiều kết quả nghiên cứu thì cho thấy rằng canxi và vitamin D có tác dụng tạo xương mới, kích thích hoạt động của các tế bào sinh xương. Bởi vậy, bạn nên bổ sung canxi và vitamin D để cơ thể ngăn ngừa được loãng xương hiệu quả.

Khắc phục loãng xương hiệu quả nhờ sâm Hàn Quốc

Khắc phục loãng xương hiệu quả nhờ sâm Hàn Quốc

– Sử dụng sâm Hàn Quốc có tác dụng điều tiết hormone estrogen giúp tăng khả năng hấp thu canxi, khoáng chất, giúp làm cứng xương khớp, cải thiện được tình trạng loãng xương ở tuổi già.

Như vậy, với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ với các bạn trên đây thì đã phần nào bạn hiểu biết hơn về sâm Hàn Quốc đối với sức khỏe, đặc biệt là đối với bệnh loãng xương ở tuổi già. Nhưng trong quá trình sử dụng thì bạn cần phải kết hợp với chế độ luyện tập, chế độ ăn uống khoa học và đặc biệt là cần phải sử dụng sản phẩm theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nhé!

>> Xem thêm: