3 bài tập luyện hàng ngày giúp quý ông “khỏe”hơn

Năng lực hoạt động tình dục của nam giới phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sức khỏe cũng như là sự mềm dẻo của xương. Để có được một cơ thể săn chắc, đôi chân cứng cáp,… thì những bài tập Yoga rất là quan trọng đối với nam giới bởi đây sẽ là một trong những phương pháp hiệu quả giúp cải thiện sức khỏe quý ông. Vậy có những bài tập luyện nào phù hợp giúp nam giới “khỏe” hơn? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

1. Cây nến

Với bài tập cây nến thì cơ thể nằm ngửa trên sàn rồi sau đó từ từ nâng dần chân và thân mình lên cao, hai tay thì chống vào hai bên hông để làm trụ cho cơ thể, còn từ phần khuya tay đến bả vai các bạn tỳ xuống đất. Cuối cùng là nâng toàn bộ cơ thể lên, từ chân tới vai tạo thành một đường thẳng. Cằm tì vào ngực để tạo được một sức ép vào vị trí của tuyến giáp và tuyến cận giáp. Sau đó các bạn nhắm mắt lại và điều khiển nhịp thở sâu đều.

Khi cơ thể bạn tập trung vào động tác này thì những năng lượng sẽ có tác dụng đẩy lùi sự lão hóa, giúp cơ thể giữ được thăng bằng và tăng cường nguồn năng lượng khiến cho cơ thể thêm sức sống. Giữ nguyên cơ thể tại vị trí đó tới mức có thể rồi sau đó đưa dần hai chân lên phía trên đầu sao cho các ngón chân chạm xuống nền rồi cùng lúc đó hai tay duỗi thẳng, úp lòng bàn tay xuống để cơ thể tạo thành tư thế cái cày, tại tư thế này, các bạn thả lỏng người để trọng lượng của toàn cơ thể đè lên vai và đầu.

Động tác cây nến

Động tác cây nến

Giữ ở trạng thái này khoảng 30 giây rồi sau đó nâng chân dần dần hai chân lên rồi sau đó từ từ hạ xuống đất, thả lỏng toàn bộ cơ thể để giữ được ở trạng thái cân bằng.

Cây nến là một trong những trại thái quan trọng của yoga, tư thế này giúp các tuyến nội tiết như: tuyến giáp, tuyến cận giáp hoạt động mạnh mẽ và đầy sinh lực hơn. Nó có tác dụng chống suy nhược về ham muốn  tình dục. Tập luyện tư thế này thường xuyên sẽ giúp cơ thể cải thiện được tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm và nó cũng giải quyết được một số vấn đề liên quan đến một số căn bệnh kinh niên như: trĩ, táo bón,….

>> Xem thêm: 11 tác dụng diệu kì của hồng sâm Hàn Quốc

2. Rắn hổ mang

Với tư thế này, các bạn nằm sấp xuống sàn, hai tay đặt úp xuống đất ngang ngực, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống. Sau đó hít vào và đồng thời đẩy có thể lên trên sao cho phần bụng trên, ngực và đầu nhấc lên khỏi được mặt đất. Tiếp tục vươn cổ hết sức và đẩy dần cơ thể về phía sau, hai tay giữ nguyên như tư thế ban đầu. Thực hiện động tác như vậy lặp đi lặp lại 10 lần.

Động tác rắn hổ mang

Động tác rắn hổ mang

Khi thực hiện động tác này thì các bạn cần phải chậm rãi và từ tốn, động tác này sẽ có tác dụng giúp cột sống trở nên mềm mại, cơ lưng rắn chắc, tăng cường sự lưu thông máu tới hệ sinh dục, giúp điều hòa được các hoạt động của tuyến thượng thận.

3. Châu chấu

Với bài tập này thì các bạn nằm sấp xuống sàn, mặt nghiêng sang một bên, chân duỗi thẳng, để mu bàn chân úp xuống đất, tay duỗi thẳng theo chân rồi để hai bàn tay nắm lại để cho phía ngón cái xuống đất. Hít thật sâu rồi sau đó nâng dần hai chân lên cao, trong khi đó thì hai chân vẫn chạm nhau. Các bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây rồi sau đó thở ra, hít từ từ hạ chân xuống và lặp lại như tư thế ban đầu. Tập lặp đi lặp lại tư thế đó khoảng 10 lần bạn nhé.

Động tác châu chấu

Động tác châu chấu

Ngoài 3 bài tập luyện trên ra thì các bạn cũng có thể sử dụng các thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe, thể lực. Và điển hình như sản phẩm sâm nhung cường lực Tuệ Linh bạn nhé. Các bạn có thể xem toàn bộ thông tin sản phẩm tại đây.

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh

>> Xem thêm: