Chất tạo vị đắng của bia có thể phòng chống ung thư

Theo các nhà nghiên cứu của Mỹ thì có một chất gọi là hublong giúp phòng chống ung thư cũng như nhiều bệnh tật khác mà con người cần nên có để cung cấp cho cơ thể.

Bia từ lâu đã được chứng minh có ích cho sức khỏe nếu uống điều độ. Ngày nay, các nhà khoa học từ Đại học Idaho (Mỹ) tuyên bố bia hay hoa bia có khả năng chống lại ung thư nhờ chứa hai axit humulones và lupulones ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, mầm bệnh.

Theo Medical Daily, hoa bia hay còn gọi là hublong tạo nên vị đắng đặc trưng cho bia. Hoa bia vốn được xem như bài thuốc dân gian chữa rối loạn giấc ngủ, rụng tóc, lo lắng và viêm nhiễm. Gần đây, một số công trình nghiên cứu chỉ ra hoa bia ngăn chặn bệnh mất trí nhớ nhờ nhiều chất chống oxy hóa và suy giảm nhận thức. Nghiên cứu năm 2014 cho rằng flovonoid trong hoa bia sẽ tăng cường chức năng thận của cơ thể. Phụ nữ uống bia cũng ít bị đau tim đồng thời giảm nguy cơ sỏi thận.

Các nhà khoa học từ Đại học Idaho hy vọng sẽ điều chế humulones và lupulones thành thuốc. Phát biểu tại cuộc họp của Hiệp hội Hóa học Mỹ, trưởng nhóm nghiên cứu Kristopher Waynant cho biết họ đã “tiến rất gần” sau hàng loạt nỗ lực “thử và sai”.

Waynant dự định hợp tác với các nhà sinh vật học và nghiên cứu y tế nhằm phát triển những hoạt chất dược phẩm điều trị ung thư cùng bệnh viêm nhiễm, lấy cảm hứng từ bia.

Để chữa được ung thư, bạn có thể sử dụng loại thuốc Fucoidan. Đây là thuốc có thể chữa trị được ung thư rất tốt và tác dụng của Fucoidan đã được các bác sĩ ở Nhật và Mỹ chứng nhận và khuyên người bị ung thư nên dùng. Với 3 tác động thần kì, loại thuốc Fucoidan này giúp cho cơ thể tự diệt tế bào ung thư từ bên trong bao gồm:

  • Kích thích tế bào ung thư tự tiêu diệt theo quy trình Apoptosis
  • Ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của các tế bào ung thư
  • Fucoidan kích thích hoạt động của hệ miễn dịch

Tác động thần kì này mang lại cho người bệnh thêm niềm tin vào việc chữa khỏi căn bệnh ung thư. Nếu bạn muốn biết thêm về tác dụng của Fucoidan thì bạn hoàn toàn có thể biết chỉ với 1 click vào link sau: http://ehospital.vn/fucoidan-la-gi-thuc-chat-tac-dung-cua-fucoidan-la-den-dau-13969.html

tac-dung-cua-fucoidan

Fucoidan trị ung thư hiệu quả