Những vấn đề xoay quanh thuốc Fucoidan

Từ lâu, rong biển màu nâu đã cung cấp cho con người các lợi ích dinh dưỡng và hiện nay có hơn 1.400 nghiên cứu tại Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ xác nhận khả năng này. Chất Fucoidan có lợi cho sức khoẻ, chủ yếu là điều chế hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, truyền thông giữa tế bào và tế bào, và sự duy trì mô là do một polysaccharide sulfate có chứa fucose gọi là Fucoidan . Vậy Fucoidan là gì? Loại Fucoidan nào là tốt?  Bài viết dưới đây giải đáp các thắc mắc của bạn về vấn đề xoay quanh Fucoidan.

Tảo Fucoidan

Tảo Fucoidan

Fucoidan là gì?

Fucoidan là thành phần tự nhiên được chiết xuất từ chất nhờn của rong nâu, Fucoidan có màu nâu đậm, chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá, nhiều nguyên tố vi lượng, khoáng chất, và giàu polysaccharide.

Cấu trúc Fucoidan bao gồm một chuỗi đa đường phân tử có một số thành tố như đường glucose, galactose, xylose, mannose, và đặc biệt, thành phần chính là các phân tử đường fucose. Fucose là loại đường rất quan trọng đối với cơ thể người, cần cho sự giao tiếp giữa các tế bào, kích thích sự phát triển của não bộ, làn da, cơ quan sinh sản…, có nhiều trong nấm, men bia, hạt lanh, rong biển, đặc biệt là sữa mẹ.

Chiết xuất Fucoidan nào chất lượng?

Các nguồn phổ biến nhất của fucoidan là rong biển nâu như kombu , mozuku, hijiki, và wakame. Wakame ( Undaria pinnatifida), là một nguồn chính của Fucoidan, đã được cộng đồng khoa học nghiên cứu nhiều nhất vì vai trò của nó trong việc thúc đẩy sức khoẻ. Theo truyền thống, rong biển nâu có nhiều thành phần này đã được tiêu thụ trong các khu vực như Okinawa, Hawaii, và Tonga. Những nơi này được biết đến với tỷ lệ tuổi thọ cao.

Tại sao không ăn rong biển?

Một số người có thể tự hỏi tại sao uống bổ sung fucoidan là tốt hơn chỉ đơn giản là ăn rong biển. Trong khi rong biển rõ ràng là có lượng fucoidan cao, tiêu thụ cùng một lượng fucoidan có sẵn trong chiết xuất của chúng tôi sẽ yêu cầu bạn tiêu thụ khoảng 10 pound rong biển! Ngoài việc gây khó chịu (và có thể gây khó chịu cho nhiều người), lượng rong biển tiêu thụ trong một thời gian ngắn như vậy có thể gây quá liều natri và iốt, dể dẫn tới các bệnh về tuyến giáp.

Tại sao nên chọn Fucoidan Force sử dụng?

Chiết xuất được sử dụng trong Fucoidan Force ™ đến từ rong biển Wakame ( Undaria pinnatifida). Wakame hữu cơ đã được thợ lặn bằng lấy bằng tay và nhẹ nhàng đặt dưới ánh nắng mặt trời để khô. Quy trình chiết nước lạnh được cấp bằng sáng chế bảo vệ phân tử fucoidan trong khi loại bỏ các tạp chất, sợi và các hạt. Quá trình này đảm bảo số lượng fucoidan được chuẩn hóa cao nhất hiện nay. Tiêu chuẩn xác định nồng độ chính xác của một chất từ ​​vật liệu thô của nó để bạn luôn biết chính xác bao nhiêu phần trăm Fucoidan bạn đang nhận được trong mỗi viên thuốc.

Fucoidan Force

Fucoidan Force

Một khi đã được xác định để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượn, Fucoidan Force ™ được đóng gói cẩn thận trong 100 viên nang chay dựa trên thực vật, không có sản phẩm động vật hoặc phụ phẩm. Kết quả cuối cùng là chúng ta có một loại sản phẩm bổ sung fucoidan tốt nhất hiện có.

Xem thêm:

>> Fucoidan JP- Fucoidan Nhật Bản trị ung thư

>> Các loại Fucoidan trên thị trường và loại nào thì tốt?

>> Tác dụng của Fucoidan Nhật Bản giúp bạn trường thọ