Tác dụng của Fucoidan Nhật Bản giúp bạn trường thọ

Nếu bạn đọc nhiều về sức khoẻ tự nhiên, bạn thường nghe thấy rằng người dân ở Okinawa, Nhật Bản thích có tỉ lệ người sống thọ hơn bất cứ ai khác trên trái đất. Họ có mức cholesterol thấp, gần như không có bệnh tim và hầu như không có bất kỳ cái chết do đột quỵ hoặc ung thư. Tại sao lại như vậy? Liệu người Nhật có gien tốt hơn những người còn lại?

Fucoidan

Fucoidan

Các nhà khoa học giỏi nói tuổi thọ của chúng có liên quan đến một loại thực vật thường được tìm thấy trên đĩa ăn tối của họ nhưng hiếm khi thấy chúng ở những nơi khác. Một chuyên gia hàng đầu về điều trị ung thư thay thế cho biết: “Nếu tôi chỉ chọn một phương pháp điều trị duy nhất để điều trị bệnh ung thư của tôi thì đó sẽ là việc sử dụng Fucoidan Nhật Bản trong bữa ăn hằng ngày”. Theo một nghiên cứu của Jim Sheridan, một nhà khoa học làm việc tại Viện nghiên cứu Ung thư Detroit, đây là một trong những liệu pháp chữa bệnh ung thư mạnh nhất thế giới.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng rong biển nâu có chứa một hợp chất gọi là fucoidan. Đây là một chất có thể giết chết tế bào ung thư.

Rong biển nâu ăn được như bong bóng bàng quang, kombu và wakame thường được sử dụng trong các món súp và các món ăn khác. Nhưng họ cũng có một lịch sử sử dụng lâu dài trong y học phương Đông.

Wakame, một loại rong biển khác, đã được sử dụng để làm sạch máu, thúc đẩy chức năng của ruột, và cải thiện da và tóc. Một số nghiên cứu gần đây của Nhật Bản đã xác định được hợp chất wakame gọi là fucoxanthin như một cách hiệu quả để đốt mỡ cơ thể!

Fucoidan là một loại carbohydrate được gọi là polysaccharide được tìm thấy trong các bức tường tế bào của rong biển màu nâu. Nó có giá trị dinh dưỡng cao vì nó giàu canxi, iốt, kẽm, sắt, selen và vitamin A.

Những chất dinh dưỡng này là cần thiết để đảm bảo hệ thống tuần hoàn, miễn dịch và thần kinh hoạt động tốt. Nhưng nghiên cứu lâm sàng đang diễn ra cho thấy Fucoidan Nhật Bản có thể chứng minh là một chiến binh có thể tiêu diệt các loại ung thư khác nhau!

Fucoidan Okinawa

Ngoài nhưng tác dụng trên, Fucoidan Nhật Bản còn có những tác dụng khác giúp bảo vệ sức khỏe:

Một lợi ích khác của lợi ích sức khoẻ đáng kể của Fucoidan nằm ở khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Một số nghiên cứu in vitro (thí dụ trong môi trường phòng thí nghiệm) cũng như trên động vật cho thấy nó đã hạn chế được một số loại virut như mụn rộp, HIV và một loại virut gây ra mụn có tên là cytomegalovirus ở người có thể gây ra chứng mù và viêm phổi gây tử vong ở những người có hệ thống miễn dịch bị tổn thương.

Các thí nghiệm khoa học cho thấy fucoidan có thể hoạt động theo hai cách:

  • Nó ngăn chặn virus gắn kết và xâm nhập các tế bào chủ
  • Nó ngăn ngừa vi rút nhân bản sau khi sự xâm nhập của tế bào.

Một nghiên cứu thí điểm của Đại học Chicago 3 cho thấy rằng Fucoidan Nhật Bản cung cấp sự bảo vệ đáng kể khi con người uống. Mười lăm bệnh nhân bị nhiễm trùng herpes hoạt tính (bao gồm herpes simplex loại 1 và 2, herpes zoster hoặc virus Epstein-Barr) và sáu đối tượng bị nhiễm trùng tiềm ẩn đã uống fucoidan.

Các nhà nghiên cứu ghi nhận tỷ lệ chữa bệnh tăng lên ở những bệnh nhân bị nhiễm trùng. Hơn thế nữa, bệnh nhân nhiễm trùng tiềm ẩn vẫn không có triệu chứng bệnh tật trong khi dùng Fucoidan.

Fucoidan cũng là một chất béo trong máu tự nhiên, giúp giảm cholesterol và huyết áp và cung cấp sự bảo vệ tổng thể cho các mạch máu, tim và các cơ quan khác.

Vì vậy, bây giờ bạn có thể giống như người Nhật sống lâu hơn, cuộc sống khỏe mạnh hơn – với sự trợ giúp của một giải pháp rong biển đơn giản. Đó là Fucoidan Nhật Bản.