Các loại Fucoidan trên thị trường và loại nào thì tốt?

Khi căn bệnh ung thư này một tăng thì những liệu pháp để chữa trị bệnh ung thư cũng được nhiều người quan tâm và tìm kiếm sử dụng. Trong bối cảnh đó, một loại thuốc ra đời và có tác dụng chữa được ung thư. Đó là Fucoidan. Vậy, với nhiều loại Fucoidan trên thị trường thì loại nào tốt?

Các loại Fucoidan trên thị trường hiện nay

Tại thị trường Việt Nam, hiện có 3 loại Fucoidan được lưu hành phổ biến nhất là Fucoidan Nhật Bản, Fucoidan Mỹ và Fucoidan Việt Nam. Sự phân loại này dựa vào hàm lượng chất Fucoidan có trong mỗi loại thuốc.

Dù có thêm một số thành phần dược liệu quý hiếm khác như nấm, sâm, khoáng chất,… nhưng tất cả các loại Fucoidan chính hãng đều đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đi kèm kiểm chứng khoa học. Do đó, bạn sẽ không còn băn khoăn Fucoidan loại nào tốt nhất nữa.

Nếu không kể đến thành phần xuất xứ, Fucoidan được chia thành 3 nhóm lớn là: U-Fucoidan, F-Fucoidan và G-Fucoidan. Trong đó, U-Fucoidan có công dụng tốt nhất bởi chúng được chiết xuất từ thành phần của 3 loại tảo mozuku, mekabu và wakame (tảo mozuku có hàm lượng Fucoidan cao gấp 5 lần so với các loại tảo khác).

Do đó, nếu chọn mua một loại thuốc Fucoidan cho người bệnh đang điều trị ung thư, bạn nên chọn nhóm thuốc U-Fucoidan để tận hưởng tốt nhất công dụng của thuốc hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất này.

Fucoidan loại nào tốt?

Một số loại thuốc Fucoidan phổ biến nhất bạn có thể chọn lựa khi mua tại Việt Nam:

  1. Fucoidan JP

Fucoidan JP

Nano Fucoidan được chiết xuất từ tảo mozuku, do công ty dược phẩm lớn tại Nhật Bản sản xuất. Đây đang là loại Fucoidan Nhật Bản có hàm lượng Fucoidan cao nhất, được sản xuất theo công nghệ nano, chiết tách bột tảo tốt nhất, giúp khả năng thẩm thấu của thuốc cực kỳ nhanh.

Chấm điểm: 9/10

Giá bán tham khảo: 3.800.000 VND (cập nhật vào tháng 5/2017)

  1. Ozuku Fucoidan Okinawa

Ozaku Fucoidan

Là một loại Fucoidan Nhật Bản – đất nước đầu tiên nghiên cứu thành công thuốc Fucoidan. Ozuku Fucoidan Okinawa cũng là loại Fucoidan Nhật Bản lâu đời nhất và tốt nhất trên thị trường tính đến nay.

Fucoidan Okinawa được chiết xuất chủ yếu từ 2 loại tảo có hàm lượng chất Fucoidan cực kỳ cao là tảo mozuku, mekabu, cộng thêm dưỡng chất quý từ nấm Agaricus đã trở thành loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư tốt thứ 2 trong các loại Fucoidan hiện có.

Chấm điểm: 9/10

Giá bán tham khảo: 2.890.000 VNĐ (cập nhật vào tháng 5/2017)

  1. Yoho Mekabu Fucoidan

Yoho Fucoidan

Yoho Mekabu Fucoidan cũng là một loại Fucoidan Nhật Bản, mỗi viên Yoho Mekabu Fucoidan chứa 250g Fucoidan, thuốc còn được bổ sung thêm tinh chất nấm Agaricus tăng cường khả năng chống bệnh ung thư, tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân.

Chấm điểm: 8/10

Giá tham khảo: 5.718.750 VNĐ (cập nhật vào tháng 5/2017)

Xem thêm: 

>> Tác dụng của Fucoidan Nhật Bản giúp bạn trường thọ

>> Fucoidan JP- Fucoidan Nhật Bản trị ung thư

>> Các loại Fucoidan trên thị trường và loại nào thì tốt?

Trên đây chỉ là giá tham khảo vì với mỗi loại Fucoidan Nhật Bản thì có hàng nhập và hàng xách tay nên giá cũng khác nhau nhiều. Những hang nhập cũng tùy vào đơn vị phân phối mà giá ở mỗi nhà thuốc cũng khác nhau. Vì vậy, khi chọn mua thuốc bạn cần có những nghiên cứu kỹ lưỡng và chính xác, tránh tiền mất tật mang mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dùng sai thuốc.