CHỒNG ăn xong những thực phẩm này – VỢ chết MÊ chết MỆT

CHỒNG ăn xong những thực phẩm này, VỢ sẽ chết MÊ chết MỆT vì quá “sung sướng”. Các Vợ hãy nhanh chóng khám phá những thực phẩm đó là gì rồi chuẩn bị ngay cho Chồng mình trong hôm nay nhé!

CHỒNG ăn xong những thực phẩm này - VỢ chết MÊ chết MỆT

CHỒNG ăn xong những thực phẩm này – VỢ chết MÊ chết MỆT

CHỒNG ăn xong những thực phẩm này – VỢ chết MÊ chết MỆT

Quả bơ

Quả bơ với những đường cong như cơ thể hấp dẫn của người phụ nữ, đặc biệt với cấu trúc ngọt ngào và bùi ngậy sẽ làm tăng thêm sự hưng phấn. Vì vậy, món salad gồm rau diếp, hành lá, hạt thông, và nước sốt Dijon mật ong sẽ làm tăng thêm cảm giác hạnh phúc.

Măng tây

Măng tây là một chất kích thích khả năng yêu đương của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng vì ăn quá nhiều cũng có thể không tốt cho đường tiết niệu.

Bột maca

Maca là một chất giúp tăng cường khả năng chăn gối. Là một loại rễ cây, nó mọc ở cao nguyên Peru. Bạn có thể ăn kèm bột maca với bánh mỳ, bánh ngọt và pha thêm vào cà phê. Nó đặc biệt tốt cho người bị yếu sinh lý do hậu quả của việc uống thuốc chống trầm cảm.

Gừng

Gừng làm lưu thông máu, giúp cơ thể của bạn phản ứng nhanh hơn trong chuyện chăn gối. Gừng cũng hỗ trợ tiêu hoá, giúp duy trì khả năng tình dục sau khi bạn đã ăn quá no. Gừng muối trong món sushi quả là tươi mát; gừng tươi thêm vào các món xào cũng thêm vào gia vị cho tình yêu của bạn.

Gừng làm lưu thông máu

Gừng làm lưu thông máu

Hàu

Hàu không chỉ giúp bạn tăng cảm giác hưng phấn, hàu còn giàu kẽm, sẽ giúp tăng cường khả năng sinh lý của bạn.

Chocolate

Đúng như tên gọi của nó, chocolate là hương vị của tình yêu. Loại thuốc tình yêu thực sự nằm ở kakao. Kakao giúp tăng cường sản sinh ra hormone khiến bạn tăng khoái cảm, đó là serotonin và dopamine và có chứa phenylethylamine (PEA) sản sinh bởi não khi chúng ta yêu. Một hộp sô-cô-la sẽ luôn là món quà tình yêu lý tưởng để tặng cho người bạn đời của bạn.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích dành cho những người vợ muốn bồi bổ sức khỏe cho chồng của mình.

Chúc bạn thành công!