Đánh giá kem chống nắng Biore Nhật có tốt không

Việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày giúp ta bảo vệ làn da một cách tối ưu lên tới 98% trước những tác nhân có hại cho da từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời,… Có rất nhiều các loại kem chống nắng khác nhau trên thị trường, điều này làm việc lựa chọn một lọ kem chống nắng cho mình của các chị em trở nên khó khăn. Hiện nay, ở nước ta các chị em đang truyền nhau về kem chống nắng Biore đến từ Nhật Bản, vậy liệu kem chống nắng biore có thực sựu tốt hay không. ykhoaviet.vn sẽ giải đáp cho các bạn trong bài viết dưới đây. 

Một vài nét về thương hiệu Biore

Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1980 tại nhật bản bởi tập đoàn là KAO, nó chính là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật và những nước châu Á trong đó có Việt Nam. Là công ty sản xuất với nhiều loại mỹ phẩm đa dạng từ sữa rửa mặt, xịt khoáng, dưỡng ẩm, dưỡng trắng đến tẩy trang… với sự hiệu quả cùng thương hiệu mang đến cho tất cả các phụ nữ trên khắp thế giới không thể phủ lại lại được với chất lượng làm nên thương hiệu sản phẩm.

Cái tên Biore cũng bao hàm cả sự sống, cả cái đẹp và thông hiệu mang thương hiệu của hãng. Là thương hiệu đã tồn tại trên thị trường cũng hợp 20 năm năm, và được các bạn nữ ở Việt biết đến đầu tiên nhất chính là sữa rửa mặt, sau đó là những sản phẩm dưỡng da rồi kem chống nắng…

Biore hướng tới đem cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da đa dạng từ sữa rửa mặt, tẩy trang, sữa tắm, kem chống nắng đến các sản phẩm trị mụn. Trong đó, kem chống nắng biore là sản phẩm nổi tiếng và có lịch sử lâu đời nhất của hãng.

Hầu hết các sản phẩm của hãng đều có giá bình dân hướng đến đối tượng giới trẻ. Mặc dù có giá thành khá rẻ nhưng các bạn  hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc, xuất xứ của các sản phẩm kem chống nắng Biore bởi đây là một thương hiệu uy tín số 1 Nhật bản.

Review kem chống nắng Biore có tốt không?

Thiết kế bao bì

Mặc dù là một thương hiệu kem chống nắng bình dân nhưng Biore lại rất chú trọng vào thiết kế các sản phẩm của mình, mỗi dòng sản phẩm của hãng lại có một màu sắc, thiết kế hình dáng khác nhau vô cùng phong phú.

Các tuýp kem chống nắng hay chai xịt của hãng đều được thiết kế phần vỏ và nắp chắc chắn với kích thước nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. Sản phẩm chống nắng nào của Biore cũng được in dòng chữ “Bioré UV” nổi bật dễ nhận biết.

Kem chống nắng Biore 1

Thiết kế sản phẩm với nhiều kích thước nên có thể lựa chọn một dung tích nhiều hay ít, lớn hay nhỏ để mang theo người mọi lúc mọi nơi.

Kem chống nắng Biore có tốt không?

Xét về góc độ bảo vệ và chăm sóc da thì kem chống nắng Biore sẽ bao phủ làn da lên đến 95%. Giá cả không quá đắt, mức độ an toàn ổn định, hiệu quả thì luôn tối ưu chính vì vậy nó vẫn đủ cơ sở để bạn tin tưởng sử dụng. Để tránh những phản hồi tiêu cực về sản phẩm bạn hãy xác nhận xem da mình thuộc loại da nào, chứ không thể dùng chung sản phẩm cho da mụn với da khô được.

Biore không chỉ chiều lòng các bạn nữ về mặt chất lượng, giá cả mà còn mang đến sự tin tưởng, tín nhiệm ở mọi khách hàng. Kem chống nắng Biore có tốt không?

Mỗi loại kem chống nắng của hãng lại có một ưu điểm riêng phù hợp với các loại da khác nhau như da khô, da dầu, da hỗn hợp… Các sản phẩm đều có chỉ số chống nắng SPF khá cao, điều này giúp da được bảo vệ tối ưu nhất kể cả trong những ngày nắng nóng.

Các sản phẩm kem chống nắng của Biore có nguồn gốc rõ ràng với chất lượng ổn định

Các thành phần trong kem chống nắng của hãng đều an toàn, không gây kích ứng cho da và chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp làn da tràn đầy sức sống như vitamin C, chiết xuất cam, chanh,….

Các loại kem chống nắng của Biore0

  • Biore UV Perfect Face Milk SPF50 + PA+++
  • Biore UV Bright Face Milk SPF50+ PA+++
  • Biore UV Perfect Block Milk White SPF50+ PA+++
  • Biore UV Perfect Block Milk Moisture SPF 50+ PA+++
  • Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF50+ PA +++
  • Biore Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++
  • Biore Aquarich Jelly Water Base Whitening SPF30 PA+++

Với Biore thì sẽ có 7 loại kem chống nắng phổ biến trên, tất nhiên mỗi loại sẽ có một ưu điểm công dụng nổi trội nhất. Nhưng về cơ bản đều có chung những công dụng cơ bản của một loại kem chống nắng.

Giá kem chống nắng Bioré

Là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc bình dân, bởi vậy các dòng sản phẩm chống nắng Biore cũng có mức giá khá rẻ so với thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các dòng kem chống nắng của hãng có mức giá từ 70.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng cho một sản phẩm kem chống nắng có tiếng đến từ Nhật Bản.

Kem chống nắng Biore loại nào tốt nhất?

Biore có nhiều loại kem chống nắng đa dạng, dưới đây sẽ là một vào dòng kem chống nắng của hãng được yêu thích nhất hiện nay của Biore.

Kem chống nắng Biore loại nào tốt nhất?

1. Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool (màu vàng)

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool có chỉ số khá cao là  SPF 50 và PA++++, thiết kế của em kem chống nắng này nhỏ gọn với vỏ nhựa màu vàng. Đây là dòng sản phẩm dạng sữa vì vậy chất kem khá mịn, mỏng nhẹ và nhanh khô, khi thoa lên da rất dễ chịu và có cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool

Ưu điểm:

  • Không làm da bị trắng bệch hay lên tone da
  • Chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh và có độ kiềm dầu tốt, không gây rít nhờn
  • Chỉ số chống nắng cao giúp ngăn ngừa các tia UVA, UVB có hại, bảo vệ làn da một cách tối ưu.

Nhược điểm:

  • Không có thành phần chống nước
  • Sản phẩm chứa cồn nên không hợp sử dụng với da nhạy cảm, da khô

2. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence 

Một dạng kem chống nắng khá mới của nhà Biore trong thời gian gần đây là dạng Gel trong sản phẩm  Bioré UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++. Đây là dạng sản phẩm chống nắng hóa học có kết cấu mỏng, nhẹ như nước, rất dễ thấm vào da.

Do vậy, chúng rất phù hợp cho các bạn có làn da hỗn hợp đến dầu – nổi tiếng với nhược điểm rất khó thẩm thấu các sản phẩm chăm sóc da. Ngoài ra, dạng gel còn có khả năng bao phủ các rãnh da một cách triệt để hơn bao giờ hết

 

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence 

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence 

Tuýp kem này có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay với màu xanh trắng vô cùng bắt mắt. Thành phần của kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essense gồm chiết xuất cam, bưởi, chanh và vitamin C giúp dưỡng da, làm trắng da và giảm thâm nám, tàn nhang. Sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng hóa học nền nước nên có kết cấu mỏng nhẹ với khả năng thấm hút cao.

 

Test kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence 1

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng có chất kem mỏng nhẹ, thấm vào da nhanh và dịu mát, không gây kích ứng cho da, không gây cảm giác nhờn, rít.
  • Khả năng dưỡng ẩm cao, giúp làn da được mềm mịn, căng bóng.
  • Chỉ số chống nắng cao giúp chống các tia UV hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân có hại.

Nhược điểm:

  • Đây là sản phẩm kem chống nắng thuần hóa học, có thể không phù hợp với một số đối tượng.
  • Là dạng kem chống nắng có cồn và độ dưỡng ẩm cao nên không thích hợp với làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

3. Kem chống nắn Biore UV Bright Face Milk (màu hồng)

Sản phẩm Bioré UV Bright Milk rất phù hợp với những làn da thường, hỗn hợp đến dầu trở nên. Do trong sản phẩm có chứa cồn, phần nào đó sẽ giúp cho làn da của bạn được kiềm dầu hiệu quả, sát khuẩn nhẹ nhàng cũng như giúp sản phẩm dễ tán hơn. Nhưng nếu bạn sở hữu làn da khô mà vẫn thử trải nghiệm sản phẩm này thì hãy dưỡng ẩm thật kỹ trước khi apply sản phẩm. Theo cá nhân mình, đây là sản phẩm khá lý tưởng khi sử dụng vào những ngày hè.

 

Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk

Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk

Lớp kem có tone màu dạng phấn khá nhẹ và có thể sử dụng như một lớp kem lót vô cùng xinh xắn. Một nhược điểm của em kem này đó là thiếu độ ẩm, không thích hợp với làn da khô đặc biệt là vào mùa đông.

Ưu điểm:

  • Thành phần chống nắng vật lý kết hợp với hóa học với màng lọc khá bền vững.
  • Bộ dưỡng ẩm khá ổn, khiến da không bị căng tức khi apply.
  • Sản phẩm dễ thẩm thấu khi apply, tệp vào da sẽ giúp da tăng thêm 1 tone trắng hồng rạng rỡ.
  • Có thể thay thế lớp kem nền make-up.
  • Sản phẩm có chức năng kháng nước, kiềm dầu, chống ma sát hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Có khả năng lâu trôi và bám khá lâu nên dòng kem này khó tẩy trang, cần tẩy trang kỹ
  • Mùi cồn khá nồng

4. Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Gel

Là một sản phẩm kem chống nắng dạng gel, kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Gel với chỉ số SPF 50+ và PA++++ có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân. Sản phẩm này chứa các thành phần dưỡng ẩm với chiết xuất sữa ong chúa và Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cho da và chăm sóc da khỏi hư tổn. Chất kem của Biore Aqua Rich Gel thoáng mát và không bết dính.

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Gel

Ưu điểm:

  • Thấm nhanh, dịu nhẹ và mát da. Loại kem chống nắng Biore Aqua rich watery essence khi thoa lên da có cảm giác dịu nhẹ và rất mát, đem lại cảm giác sảng khoái cho bạn.
  • Nhẹ mặt, thoáng, thấm hút nhanh.
  • Hợp với các bạn da dầu vì đây là loại kem chống nắng nền nước. Trong thành phần của kem chống nắng này có sillicone nên lướt trên da rất mượt.
  • Khi thoa lên mặt sẽ có tác dụng làm da mềm mịn và đỡ xỉn màu hơn. Với các bạn có lỗ chân lông to thì em này có thể giúp làm mờ lỗ chân lông đi một chút. Bởi vậy, ngoài tác dụng chống nắng nó còn giúp các bạn gái làm lớp nền trang điểm khá tốt.

Nhược điểm:

  • Cần tẩy trang kỹ sau khi sử dụng gel chống nắng

5. Kem chống nắng vật lý Biore UV Perfect Face Milk 

kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk với chỉ số SPF 50 và PA+++ là dòng kem chống nắng vật lý với chất kem khá đặc với các thành phần giúp kiềm dầu, bảo vệ da và làm sáng da. Loại kem chống nắng này thích hợp sử dụng với các hoạt động ngoài trời, dưới nước,…

 

Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk 

Ưu điểm:

  • Khả năng kiềm dầu tốt, chỉ số chống nắng cao
  • Chất kem thấm hút nhanh, ít mùi cồn
  • Để lại lớp base nhẹ sau khi thoa, có thể dùng như lớp lót trang điểm.

Nhược điểm:

  • Nên tẩy trang kĩ sau khi dùng.
  • Chất kem sau khi thoa khá khô, không thích hợp với những bạn gái da khô.

6. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Jelly Water Base

kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Jelly Water Base là dòng kem rất thích hợp sử dụng cho mùa hè với kết cấu kem dạng water base, em chống nắng này khi lên da rất mát và dịu nhẹ, tạo cảm giác sảng khoái. Dòng kem chống nắng này có chỉ số chống nắng ở mức trung bình SPF 30 và PA+++ với độ dưỡng ẩm khá cao.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Jelly Water Base

Ưu điểm:

  • Giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.
  • Hiệu quả trong việc chống nắng, dưỡng ẩm kết hợp dưỡng trắng
  • Kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên kem sẽ tan như nước rất mát.

Nhược điểm:

  • Độ dưỡng cao không thích hợp cho da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.
  • Chỉ số chống nắng không quá cao

7. Kem chống nắng dạng xịt Biore UV Perfect Spray (cho mặt và toàn thân)

Về thiết kế thì bé này tương đối giống với bạn “Cool” . Bé này được quảng cáo là có thể bảo vệ da khỏi 98% tia UVA/UVB. Cùng với chỉ số SPF 50+ PA+++ giúp tránh nắng cho da hiệu quả tránh được các tác hại làm đen da, sạm màu, nám và tàn nhang. Cùng với công thức kháng khuẩn độc đáo sẽ giúp bảo vệ da khỏi các vi khuẩn từ môi trường.

Kem chống nắng dạng xịt Biore UV Perfect Spray (cho mặt và toàn thân)

Ưu điểm:

  • Chất kem mỏng, siêu nhẹ và trong suốt không màu, dễ sử dụng
  • Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ tối ưu làn da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Có khả năng chống thấm nước cao, lâu trôi, thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời hoặc dưới nước

Nhược điểm:

  • Sử dụng tốn hơn so với các dòng chống nắng dạng gel hay kem

Mua kem chống nắng Biore ở đâu chính hãng?

Là sản phẩm kem chống nắng giá cả bình dân, bởi vậy các sản phẩm Biore khá dễ tìm ở Việt Nam. Bạn có thể mua kem chống nắng Biore ở các siêu thị như Big C, Vinmart, Circle K,… hay các nhà thuốc và shop bán mỹ phẩm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thế mua và order các sản phẩm Biore Nhật Bản tại các shop mỹ phẩm xách tay uy tín hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee…

Trên đây là các thông tin sản phẩm kem chống nắng của Biore, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thêm các đánh giá, sản phẩm kem chống nắng tốt nhất hiện nay