Dùng que thử thai đúng cách nhất như thế nào ?

Hiện nay bạn có thể tùy ý tìm trên mạng cách sử dụng que thử thai. Tuy nhiên bạn lại cảm thấy chúng không đúng. Vậy thì bài viết chi tiết dưới này bạn hoàn toàn có thể an tâm và sử dụng que thử thai mà không lo lắng kết quả sai.

Cùng đọc 8 Bước dùng que thử thai để xác định mình có “dính” hay không, đúng 100%

–        Bước 1, dù có sốt ruột đến mấy thì bạn cũng nên chờ cho đến khi chu kỳ nguyệt san của bạn bị chậm khoảng 4 ngày nhé. Khi ấy, các thử nghiệm với que thử thai sẽ cho các kết quả chính xác hơn. Bởi vì nhiều nhà sản xuất que thử thai cho rằng 99 % que thử thai sẽ cho biết kết quả chính xác nếu bạn chờ cho đến ngày đầu tiên của chu kỳ bị mất hoặc chậm.

que-thu-thai

–        Bước 2, trước khi dùng que thử, bạn nên tìm hiểu và đọc các hướng dẫn được bao gồm trong gói que thử nhằm dùng để tránh sai sót không đáng có.

–        Bước 3, bắt đầu tháo que thử ra khỏi hộp.

–        Bước 4, kiểm tra que thử của bạn một lần nữa trước khi bạn cho xuống lọ đựng nước tiểu của bạn trong 5 giây. Ngoài ra., đi tiểu vào một chiếc bình sạch và khô, sau đó nhúng que thử vào nước tiểu và để trong 20 giây.

–        Bước 5, nhấc que thử ra khỏi chén nước tiểu và luôn luôn giữ que thử đúng theo chiều vừa thử…

–        Bước 6, tiếp tục chờ trong khoảng 3 phút. Nếu muốn, bạn có thể đặt que thử trên một bề mặt phẳng.

–        Bước 7, đọc kết quả thay đổi trên que thử thai. Bằng các tín hiệu riêng của mình, que thử có thể báo bạn đang “có thai” hoặc “không có thai.” Thường thì một dấu cộng có nghĩa là xét nghiệm là dương tính: bạn đang mang thai. Một đường ngang – một dấu hiệu tiêu cực – có nghĩa là bạn không mang thai.

–        Bước 8, thử lại trong một vài ngày nếu nó cho bạn biết rằng bạn không mang thai, nhưng bạn vẫn nghĩ bạn vẫn có thể dính bầu. Đặc biệt với những nhân đã thử nghiệm với que thử thai sớm trước khi đến chu kỳ nguyệt san của bạn thì nên áp dụng lại một lần nữa thử nghiệm này ở sau khi chu kỳ nguyệt san bị chậm.