Giảm cân bằng những cách điên rồ nhất

1. Móc họng
 
Mới nghe qua thì có thể tưởng tượng được cách giảm cân này khủng khiếp như thế nào nhưng thự c tế có rất nhiều bạn đã giảm cân với cách này để được ăn uống thoải mái và vẫn có thể giảm cân. Tức là bạn có thể ăn uống vô tư mọi thứ mà bạn thích sau đó vào toiet kích thích vào gốc lưỡi để kích thích cơ thể nôn hết những thứ đã ăn ra ngoài.
Làm như vậy rất nguy hiểm vì nếu chẳng may bạn chọc quá sâu vào họng sẽ làm tổn thương và nhiễm trùng vòm họng, cách này làm cơ thể bạn không được nạp dinh dưỡng nên sẽ dẫn tới mệt mỏi, nếu lâu dài sẽ khiến cơ thể bị giảm chất đề kháng.
 
2. Nuốt sán
 
Nhiều bạn nghĩ rằng khi nuốt sán vào cơ thể, nó sẽ ăn các chất dinh dưỡng nên sẽ giúp giảm cân. Cách làm này có thể gọi là điên rồ và nguy hiểm nhất vì sán sẽ gây ra các bệnh nguy hiểm như đau dạ dày, tổn thương cơ bắp, mù mắt, động kinh, thậm chí còn gây ảnh hưởng cả đến tính mạng…
 
3. Uống nhiều rượu để giảm cân
uong-ruou-giam-can
Với cách giảm cân này bạn sẽ phải hnaj chế ăn uống trong suốt 1 tuần sau đó ăn một cách xả láng vào cuối tuần và bạn sẽ uống một lượng rượu bia có lượng calories ngang bằng với phần năng lượng mà bạn phải nhịn trong cả tuần.
 
Cách giảm cân này sẽ khiến bạn phải đối mặt với các bệnh do rượu bia gây ra. Và bạn đừng bao giờ thử áp dụng cách giảm cân có phần điên rồ này đấy.
 
4. Lạm dụng uống thuốc để giảm cân
 
Nhiều bạn chọn phương pháp giảm cân bằng cách uống thuốc sổ, thuốc lợi tiểu. Ccách này rất nguy hiểm vì nó gây ra nhiều biến chứng xấu khi cơ thể bị đào thải hết chất dinh dưỡng ra ngoài cơ thể sẽ bị thiếu chất trầm trọng. Thuốc lợi tiểu sẽ làm bạn bị mất và chất điện giải, tụt huyết áp, mệt mỏi, suy nhược… Đấy là chưa kể đến tác dụng phụ của các loại thuốc.
 
5. Luyện tập quá sức
 
Nếu bạn hành xác bằng cách tập thể thao quá sức  sẽ dẫn tới những chấn thương, mất cân bằng điện phân hay nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và thần kinh tăng cao… 
 
Nếu bạn muốn giảm cân thì nên tìm những phương pháp mang tính khoa học và lâu dài mới có thể giúp bạn thành công và giảm cân an toàn nhất.