Giảm cân dễ dàng với chanh và mật ong

Nếu chị em nào có thân hình hơi dư thừa thì việc giảm cân trước và cả sau tết nữa đều rất cần thiết. Tuy nhiên hiện nay có không ít phụ nữ thực hiện những biện pháp giảm cân rất có hại cho cơ thể. Chẳng hạn như nhịn ăn, dùng thuốc tây, … Để chia sẻ với chị em bí quyết giảm cân an toàn bằng chất liệu tự nhiên meogiamcan.com bật mí tác dụng giảm cân hiệu quả từ sự kết hợp giữa trái chanh và mật ong.

Đối với biện pháp đơn giản này các bạn sẽ hết sức nhẹ nhàng, thậm chí  không cần nhịn ăn hay kiêng hem gì nhiều mà vẫn có tác dụng trông thấy.

Trái chanh                       

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu.

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu… Chanh còn có thể ngăn ngừa các bệnh răng miệng như sưng lợi, chảy máu chân răng, làm trắng răng.

Quá trình giảm cân bằng chanh thực ra là thanh lọc các độc tố từ hệ tiêu hóa và thanh lọc cơ thể, mất khoảng 5-7 ngày.

cach-giam-can-bang-mat-ong-7

Mật ong                   

Mật ong có thể giúp giảm cân mà không khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Có thể nhiều người cảm thấy bất ngờ trước khả năng này của loại thực phẩm được xem là rất bổ dưỡng. Tuy nhiên, dù mật ong chứa đường, nhưng nó cũng đồng thời có cả vitamin và khoáng chất nữa.

Thông thường, khi tiêu hóa đường, các vitamin và chất khoáng trong cơ thể bị tận dụng, khiến cơ thể bị hụt những loại này, vốn đóng vai trò quan trọng để tiêu chất béo và cholesterol. Do đó, bạn có khuynh hướng mập lên khi ăn quá nhiều đường vì thiếu hụt vitamin và khoáng chất. Ngược lại, mật ong được xem là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt, thực sự có thể giúp bạn giảm cân được.

Sự kết hợp giữa chanh và mật ong

Dùng nước chanh pha với mật ong thêm nước uống hằng ngày vào mỗi buổi sáng thức dậy là cách tốt nhất để bạn có một thân hình mi nhon. Tuy không cần nhịn ăn khi giảm béo bằng nước chanh mật ong tuy nhiên bạn nên có chế độ tập luyện đều đặn và dành một vài ngày ăn kiêng trong tháng để có được hiệu quả tốt nhất. Thêm vào đó là hạn chế tối đa đồ ăn nhiều dầu mỡ và đồ ăn vặt.

Tham khảo thêm nhiều thông tin cách giảm mỡ bụng , thuốc giảm cân lic và thuốc giảm cân để biết thêm nhiều hơn kiến thức giảm cân hữu ích trong cuộc sống.