TUYỆT CHIÊU GIẢM BÉO SAU SINH HIỆU QUẢ BẰNG RƯỢU GỪNG VÀ NGHỆ

Giảm cân sau sinh không phải là một việc đơn giản nhưng nó cũng không hề khó khăn nếu bạn lựa chọn được phương pháp giảm cân phù hợp. Tuyệt chiêu giảm béo sau sinh hiệu quả bằng rượu gừng và nghệ đã được lưu truyền từ lâu đời dưới đây có thể giúp chị em sớm sở hữu được vóc dáng như mong muốn.

Vì sao rượu gừng nghệ lại có tác dụng giảm béo?

Trong gừng có chứa hàm lượng gingerol khá cao, có tác dụng làm tăng độ PH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra sẽ làm tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa thừa nhanh chóng. Tác dụng này từ gừng sẽ được phát huy nhanh hơn nếu dùng rượu làm chất dẫn.

Ngoài ra, curcumin có trong nghệ là chất chống oxy hóa tuyệt vời, vừa có tác dụng làm đẹp da, làm tăng sức đề kháng, miễn dịch, điều hoà huyết áp, chống nhiễm trùng… Nghệ còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, làm tan mỡ bụng, giúp giảm cân sau sinh nhanh chóng.

cach-giam-can-2

Cách làm rượu gừng giảm béo

Để làm rượu gừng giảm béo, bạn chuẩn bị: 1 kg củ gừng tươi, 1 kg củ nghệ vàng, 3 – 4 lít rượu gạo trắng, 1 hũ thủy tinh khoảng 5 lít.

Sau đó, bạn cho gừng và nghệ đem rửa sạch rồi cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài, giã nát hoặc xay nhỏ. Rửa sạch và lau khô hũ đựng, cho gừng và nghệ đã giã nát hoặc xay nhỏ vào hũ rồi rót rượu trắng sao cho rượu ngập lên trên lớp gừng nghệ khoảng 2 đốt ngón tay. Sau đó, bạn đậy kín nắp bình lại và đặt hũ rượu ở nơi thoáng mát để rượu không bị lên men, lên bọt, hư hỏng. Khoảng 2 tháng sau, khi hũ rượu gừng nghệ chuyển sang màu vàng rất sáng thì chị em có thể đem ra sử dụng được.

Cách dùng rượu gừng và nghệ để giảm béo

Để giảm béo sau sinh hiệu quả nhất, mỗi ngày, bạn nên dùng khăn mềm để thấm rượu, sau đó thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Khi bạn cảm nhận được sức nóng từ rượu lan toả ra khắp vùng bụng, đây cũng là lúc rượu phát huy tác dụng, sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ. Sử dụng trong vòng từ 1 – 2 tháng bạn sẽ cảm nhận được tác dụng hiệu quả mà nó mang lại.

Xem thêm thông tin giảm cân sau: tập thể dục giảm cân , thuốc giảm cân áo đình và mẹo giảm cân để có thể bổ sung thêm nhiều kiến thức giảm cân và chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.