Giảm cân những món ăn nào được chú ý nhất

Ức gà:
 
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc dùng thường xuyên ức gà trong bữa ăn sẽ làm bạn đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ ở dạng cô đặc, và đốt cháy mỡ thừa ở dạng mô mỡ. Vì vậy việc ăn ức gà sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả
 
Khoai lang:
 
Nhiều chị em đã chọn khoai lang là món ăn chính trong thực đơn giảm cân của mình. Khoai lang là món ăn chứa nhiều tinh bột, nhưng thực ra tinh bột trong khoai lang chỉ bằng ½ so với khoai tây và bằng 1/3 so với cơm. Trong khoai lang chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi…rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.
 
Trứng:
 
Ăn trứng vào bữa sáng sẽ giúp no lâu và cảm thấy hưng phấn hơn cho 1 ngày làm việc. Trứng không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn rất nhiều protein khiến bạn no rất lâu, nó sẽ làm bạn giãn bớt cơn đói và thèm ăn.
giam-can-bang-mon-an-nao-1_1
Socola đen
 
Theo nghiên cứu được biết ăn chocolate đen giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và giảm cơn thèm ăn của bạn. Lý do là vì các chất có trong chocolate đen làm giảm quá trình tiêu hóa. Điều thú vị là, chỉ cần một miếng nhỏ chocolate cũng có thể giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm dầu mỡ, muối, đường và các loại thức ăn nhiều chất béo khác. Tuy nhiên, bạn không nên ăn nhiều vì đây là thức ăn cung cấp khá nhiều năng lượng.
 
Đậu phụ:
 
Ai cũng nghĩ ăn nhiều đậu phụ sẽ mập nhưng không phải vậy.  Đậu phụ là món ăn chứa nhiều protein thực vật, chính vì thế khi ăn nhiều đậu bạn sẽ có cảm giác no lâu. Ngoài ra đậu phụ còn có tác dụng đánh tan lượng mỡ thừa ở phần bụng của bạn. Đây là một trong những thực phẩm hữu hiệu trong việc giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn cho bạn.
 
Cam:
 
Cam là món ăn được chứa nhiều chất xơ tạo cảm giác no lâu giúp giảm cân hiệu quả. Một ly nước cam vắt mỗi ngày sẽ là cách tốt nhất giúp bạn nạp đủ lượng canxi, vitamine và khoáng chất. Đây cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt những người không có thói quen uống sữa.
 
Ngoài ra bạn nên cung cấp đủ nước hằng ngày và ăn nhiều rau xanh, tập thể dục thường xuyên và kết hợp với viên giảm cân Perfect Slim USA sẽ cho bạn 1 vóc dáng thon gọn hơn.