Cách giảm cân hiệu quả tức thì với chuối và cà chua

Chỉ cần lang thang trên mạng vài phút thôi là bạn đã có thể tìm thấy rất nhiều cách giảm cân hiệu quả khác nhau. Nhưng cũng chính vì những luồng thông tin đa dạng có phần hơi “tạp nham” như thế mà bạn lại càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn cho mình một phương pháp an toàn và hiệu quả nhất bởi lẽ bạn không thể cùng lúc áp dụng nhiều phương pháp như vậy được. Sau đây, bằng kinh nghiệm, thực tế và các kết quả nghiên cứu, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn, hay bất cứ ai khác đang có mong muốn giảm béo, một cách giảm cân hiệu quả tức thì với chuối và cà chua. Đây là một phương pháp cực kỳ hiệu quả và an toàn mà bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt chỉ sau tuần đầu tiên áp dụng. Chính vì vậy, đừng chần chừ gì nữa để bỏ qua cơ hội sở hữu một vóc dáng hoàn hảo bạn nhé. Hãy thử và cảm nhận ngay bây giờ!

Tác dụng giảm cân tuyệt vời của chuối và cà chua

Chuối là một loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, chất xơ,… đồng thời lại chứa rất ít đường và chất béo có thể gây hại cho cơ thể. Chuối không chỉ là một món trái cây ngon, ngọt, bùi mà nó còn giúp thúc đẩy tiêu hóa có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là có tác dụng lớn trong quá trình giảm cân của chị em phụ nữ.

Xét ở khía cạnh giảm cân, quả chuối tác động hiệu quả bởi hai cơ chế. Một là nó có nhiều tinh bột tạo cảm giác no ảo, ức chế sự thèm ăn, từ đó hạn chế lượng calo dung nạp mỗi ngày, đồng thời vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động nhờ thành phần dưỡng chất phong phú như đã kể đến ở trên. Hai là nó có chứa nhiều chất xơ có công dụng lên men tinh bột trong dạ dày giúp đốt cháy một lượng chất béo đáng kể, đồng thời hạn chế năng lượng được hấp thụ và tránh sự tích tụ mỡ thừa.

giam-can-bang-ca-chua-1

Còn cà chua thì sao? Loại quả mọng nước này có hàm lượng calo thấp trong khi rất giàu vitamin và chất xơ,… Cũng như chuối, cà chua là một cách giảm cân hiệu quả nhờ sự tác động dựa trên hai cơ chế. Cơ chế thứ nhất là thúc đẩy quá trình trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa nhờ đường citric và acid có trong cà chua. Cơ chế thứ hai là ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mô mỡ, đồng thời hấp thụ các chất béo dư thừa để ngăn chặn sự tích tụ thành lớp mỡ dưới da nhờ chất lycopene.

Từ những công dụng tuyệt vời đã được khoa học chứng minh trên đây thì không có lý do gì để bạn không chọn chuối và cà chua để bổ sung vào danh sách các bí quyết giảm cân hiệu quả của mình.

Thực đơn hàng ngày giúp giảm cân hiệu quả với chuối và cà chua kết hợp

Bữa sáng: Bạn nên ăn 2 quả chuối và uống 1 cốc nước cà chua ép.

Bữa trưa: Bạn chỉ cần ăn 1 quả chuối thay cho 30% khẩu phần ăn bình thường và sử dụng một trong các món khác nhau được chế biến từ cà chua như salad cà chua, canh cà chua, sinh tố cà chua, thậm chí là nước ép cà chua.

Bữa tối: Tuyệt đối không ăn sau 7 giờ tối. Ngoài ra thì bạn chỉ nên ăn nhẹ với 1 quả chuối cùng với 1 hộp sữa chua không đường/ít béo và 1 phần nhỏ salad cà chua.

Quả thực, chỉ với sự kết hợp hai loại thực phẩm phổ biến và quen thuộc là chuối và cà chua mà bạn đã có thể có được một cách giảm cân hiệu quả giúp lấy lại thân hình thon gọn nhanh chóng. Hiệu quả nhanh đến mức mà chính bạn sau khi đã thực hiện cũng vẫn chưa thể tin được là có thể đạt được mục tiêu giảm cân chỉ trong vòng 1 tháng ngắn ngủi. Chính vì vậy, hãy thử ngay và đừng bỏ lỡ cơ hội của mình, bạn nhé!

Xem thêm thông tin thuốc giảm cân áo đìnhtrà giảm cân green coffee và các món ăn giảm cân để biết thêm thông tin giảm cân tốt nhất.