Thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Chính vì thế, nếu biết cách áp dụng những loại thực phẩm này cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình, chắc chắn bạn sẽ có một vóc dáng hoàn hảo.
 
1. Táo
 
Trong quả táo giàu chất pectin, đây là loại chất có khả năng làm giảm cơn đói nhanh và giúp ổn định lượng glyxemin trong cơ thể. Hơn nữa, táo còn mang lại cho chúng ta nhiều năng lượng và cho phép loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.
 
Khi vào trong dạ dày, táo lập tức tạo ra một lớp gel nhờn. Lớp này cho phép loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng giúp bạn giảm cân hiệu quả.  Để táo đem lại hiệu quả giảm cân cao nhất, bạn nên ăn táo cả vỏ vì vỏ táo chứa nhiều chất xơ.
thuc-pham-giam-can-tao
2. Cà chua  
 
Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng. Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.
 
3. Trứng
 
Lòng đỏ trứng có thể giúp bạn giảm cân. Thay vì chỉ ăn bánh mì vào buổi sáng, chị em nên ăn bánh mì cùng với trứng và sữa chua để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong cả ngày mà lại không lo béo phì, vì protein trong trứng làm bạn cảm thấy no và ăn ít hơn ở các bữa sau đó trong ngày.
 
4. Kiwi  Kiwi 
 
có chứa một lượng vitamin C tương đối lớn, vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những phụ nữ thích làm đẹp. Kiwi là loại quả có chứa nhiều chất xơ nhất trong các loại hoa quả và chứa một lượng kali phong phú. Do đó, nó được xếp vào hàng các loại quả có mặt trong thực đơn giảm cân của phụ nữ. Enzyme phân giải protein của kiwi cũng rất mạnh, vì vậy dùng kiwi kết hợp với các món ăn có thịt là rất hợp lý. Bên cạnh đó, kiwi mang một chút chua đặc biệt rất có lợi cho cơ thể, giúp tiêu hóa dễ dàng, làm đẹp da. Tất cả phụ nữ đều có thể thưởng thức kiwi trong bốn mùa.
 
5. Trà xanh
 
Trà xanh là một loại thức uống phổ biến hằng ngày giúp thanh nhiệt cơ thể, ngoài ra nó còn giúp thanh lọc các chất độc hại trong cơ thể và giúp giảm cân hiệu quả. Loại đồ uống này có chứa nhiều chất chống ôxi hoá, vì thế nó rất tốt cho hệ tiêu hoá, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó làm hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh béo phì.