Gừng- bài thuốc dân gian trị viêm phế quản hiệu quả

Viêm phế quản là bệnh về đường hô hấp khá phổ biến thường gặp ở nhiều lứa tuổi. Khi phát hiện sớm nên điều trị kịp thời để tránh bệnh trở nặng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Gừng- bài thuốc dân gian trị viêm phế quản hiệu quả từ xưa là đã được lưu truyền và trị khỏi bệnh nhanh chóng. Với thành phần tự nhiên khá hiệu quả và an toàn được nhiều người biết đến và áp dụng chữa bệnh.

1. Chữa viêm phế quản bằng gừng + mật ong + rễ cây chè

Trị viêm phế quản bằng gừng tươi, mật ong và rễ cây chè là một bài thuốc khá hay mà bạn nên biết khi bị viêm phế quản.

Nguyên liệu:

– 50g gừng tươi

– 100g rễ cây chè

– Một ít mật ong.

Cách làm:

– Đầu tiên,bạn cho rễ cây chè vào nồi, sau đó đổ nước vừa đủ để sắc một lúc.

– Bạn lấy nước đã nấu ở trên lọc và chắt ra nước thuốc, bã thì bạn bỏ đi,không dùng, sau đó bạn hãy đổ mật ong vào nước thuốc, khuấy đều lên và cất vào lọ để dùng dần. Với bài thuốc này bạn hãy uống 2 lần/ ngày, mỗi lần uống khoảng 250-300ml. Thử áp dụng cách này kiên trì xem sao, bạn sẽ thấy công dụng của nó khá tốt đấy.

Sản phẩm phù hợp:

Acemuc có tác dụng điều trị rối loạn tiết dịch niêm mạc đường hô hấp trong bệnh phổi- phế quản cấp hoặc mãn tính, viêm phế quản- viêm khí, phế quản.

2. Chữa viêm phế quản bằng gừng tươi + mật ong

Bạn không tìm được rễ cây chè để thực hiện bài thuốc trị viêm tiểu phế quản trên, nhưng chỉ có mật ong và gừng cũng đủ để làm bài thuốc sau đây.

Nguyên liệu:

– 500g củ gừng tươi

– 200g mật ong

Cách làm:

Gừng tươi bạn đem rửa sạch rồi nghiền nhỏ, sau đó bạn lấy một túi vải sạch ép lấy nước, rồi đổ vào nồi, cho thêm mật ong vào, đun nhỏ lửa cô thành cao đặc.

Cuối cùng bạn cho vào lọ để dùng dần. Khi lấy ra dùng, bạn hòa nước sôi vào để uống cho dễ uống, mỗi ngày bạn nên uống 2 lần.

Giới thiệu sản phẩm:

Bổ Phế Nam Hà giúp giảm ho tiêu đờm , chuyên trị ho cảm, ho gió, ho khan, viêm phế quản,  đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến và cũng được bán rộng rãi trên các nhà thuốc trong cả nước.

3. Chữa viêm phế quản gừng tươi chấm mật ong

Nếu không kiếm đủ nguyên liệu cho một bài thuốc phức tạp thì bạn nên nghĩ ngay đến gừng. Gừng được biết đến là một gia vị, thực phẩm phổ biến và khá rẻ, bạn không cần lo lắng về chi phí cho bài thuốc trị viêm phế quản đơn giản này nên hãy thử ngay nhé.

Bạn cần một củ gừng ,nhớ là phải dùng gừng già, sau đó bạn gọt bỏ vỏ, rồi bạn dùng củ sừng vừa gọt chấm mật ong để ăn. Có thể khá cay nhưng mật ong sẽ làm dịu một phần cay của gừng. Đây có lẽ là cách làm nhanh và đơn giản nhất để bạn trị ho lâu ngày do viêm phế quản khá tốt đấy.

Bài trên nói về Gừng- bài thuốc dân gian trị viêm phế quản hiệu quả. Các bạn có thể uống thuốc tại nhà để chữa trị bệnh, nếu thấy bệnh chưa đỡ hơn thì nên đến bác sỹ để trị dứt bệnh. Chúc các bạn khỏe mạnh!

Theo thuoctriho

Xem thêm:

>>>> Nguyên nhân, cách phòng bệnh viêm phế quản ở trẻ em

>>>> 4 nguyên nhân chính gây bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính

>>>> 3 phương pháp trị ho vô cùng hiệu quả