Chi tiết về kem trị mụn Dermacos có tốt không

Từ Ba Lan nổi tiếng đến với hiệu quả và được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín, Dermacos Anti acne Matting Cream là dòng kem trị mụn. Hôm nay, Thanh Hải Clinic & Skincare sẽ giúp các bạn tìm hiểu những “sự thật” đằng sau sản phẩm này nhé!

Xuất xứ của Kem Trị Mụn Dermacos

Thuốc trị mụn Dermacos còn được gọi là thương hiệu Farmona, được thành lập năm 1997 từ đất nước Ba Lan. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng xa xôi.

Hãng luôn đứng đầu trong việc kết hợp nhuần nhuyễn những giá trị dinh dưỡng quý báu trong tự nhiên với các thành tựu nghiên cứu tiên tiến nhất để sản xuất ra “đứa còn tinh thần” của mình.

Farmona là một trong những công ty mỹ phẩm đầu tiên ở Ba Lan được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 22716. Nồng nhiệt được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận; bởi vì hãng luôn tiên phong tìm sự đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng cho hệ thống các sản phẩm của mình. Hiện nay, Farmona có hơn 450 sản phẩm thuộc các lĩnh vực chăm sóc cho mặt, tóc và toàn thân. Ngoài ra, công ty cũng được đánh giá cao về việc luôn cập nhật những công nghệ mới nhất.

 Kem trị mụn Dermacos

Kem trị mụn Dermacos

Kem trị mụn Dermacos Anti acne Matting Cream: Thiết kế bao bì

Vỏ kem chấm mụn Dermacos có thiết kế theo hình hộp chữ nhật đơn giản, cán bóng trên chất liệu bìa carton mỏng, với mặt trước in hình logo màu bạc.

Sắc trắng tinh khôi và gam màu xanh lá tươi mát của bao bì kem trị mụn Dermacos Anti Acne gần gũi với thiên nhiên, biểu tượng của làn da trắng mịn màng, căng tràn sức sống.

Nắp bằng nhựa được bo tròn các góc nhìn rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, bên cạnh đó, tuýp kem cũng có thông tin bao gồm tên sản phẩm, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, dung tích, nơi sản xuất được in bằng 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Ba Lan.

Các Thành Phần và Công Dụng của Gel Chấm Mụn Dermacos

Nhiều thành phần chiết xuất thiên nhiên đã được sử dụng để tạo ra sản phẩm này. Mỗi hoạt chất có công dụng riêng biệt nhưng đều giúp ổn định hơn quá trình trị mụn, làm mờ thâm và tuyến dầu, không còn tiết quá nhiều dầu.

Gel Dermacos chấm mụn bao gồm các thành phần chính: cụ thể, các loại.

Xem thêm: Cách trị mụn ẩn tại nhà

Tác dụng của Than Bùn Tự Nhiên

Than bùn có khả năng loại bỏ các tạp chất và độc tố trên da, ức chế sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm và mụn trứng cá (Acne). Ngoài ra, nó còn giúp làm sạch sâu, mang lại độ ẩm cho da, se khít nang lông và trẻ hóa da. Đó là công năng đặc biệt của loại thành phần thiên nhiên này.

Chiết xuất Aloe Barbadensis Aloe

Nó còn giúp chúng ta cân bằng sắc tố, mờ vết thâm sẹo, làm sáng và mềm da, mang lại khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch da cho người dùng. Bên cạnh đó, lô hội còn sở hữu công dụng se mụn, làm dịu vùng da tổn thương, sản sinh tế bào và các mô mới.

Sản phẩm còn chứa các thành phần như: Aqua (water), Propylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Isohexadecane, Ethyl Ethylhexyl Stearate, Mattewax (Polypropylene + Aluminum Starch Octenylsuccinate), Glyceryl Stearate Citrate, Zinc–PCA, Hamamelis Virginiana, Titanium Dioxide,…

Cách sử dụng Kem trị mụn Dermacos để đạt hiệu quả cao

Theo Bác sĩ Phạm Hùng Cường (giám đốc chuyên môn tại Thanh Hải Clinic & Skincare), để có kết quả tốt nhất, kem trị mụn Dermacos cần phải được sử dụng đúng cách. Hướng dẫn cụ thể như sau:

  • Bước đầu tiên là rửa mặt và lau khô bằng khăn ẩm hoặc để tự nhiên khô.
  • Dermacos Gel để điều trị mụn/ sẹo cần được chấm lên vùng da bị ảnh hưởng. Nếu diện rộng thì có thể lấy thuốc Dermacos để bôi một lớp mỏng. Sau đó, massage 1 phút để thẩm thấu kem trên da.

Khuyến cáo sử dụng Dermacos 3 đến 4 lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Kem trị mụn Dermacos có tốt không

Kem trị mụn Dermacos có tốt không

Kết luận

Về kem trị mụn Dermacos, những thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn. Hy vọng bài viết này sẽ là cộng cụ hữu ích.

Nếu bạn đã dùng qua Dermacos nhưng không phù hợp và muốn tìm một sản phẩm uy tín, chất lượng trên thị trường, hãy thử Thanh Hải Clinic & Skincare. Đây là đơn vị phân phối dược mỹ phẩm chính hãng từ hai thương hiệu đình đám là HD Derma và Murad. Hiện nay, sản phẩm của họ đang là lựa chọn tin cậy trong việc giải quyết vấn đề về mụn, thâm sẹo của mọi người và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Xem thêm => Mụn bọc: nguyên nhân, đặc điểm và cách điều trị không để lại sẹo