Khám phá cách giảm cân của cô dâu Ấn Độ

Họ chọn phương pháp giảm cân nào?

Các cô dâu Ấn thường chọn kế hoạch giảm cân South Beach Diet được áp dụng trong 14 ngày và có thể áp dụng thoải mái những thức ăn được cho là lành mạnh nhưng có thể loại bỏ những mỡ thừa, độc tố trong cơ thể.

Họ đã chuẩn bị gì?

Trước khi đến ngày cưới ít nhất 3 tháng kế hoạch giảm cân này phải được lên lịch trước và phải trải qua 3 giai đoạn từ khâu chuẩn bị đến thực hiện. Họ phải mất thời gian dài để chuẩn bị tinh thần, tìm cho mình thực phâm nào phù hợp theo sở thích và lên lịch cụ thể trong 14 ngày. Thực hiện được nó không phảỉ là điều đơn giản nhưng nhờ sự kiên trì và vì hạnh phúc tương lai nên các cô gái Ấn rất coi trọng vấn đề này.
tim-hieu-cach-giam-can-cua-an-doq

Chế độ giảm cân này cũng được coi là một chế độ ăn uống ổn định cho sức khỏe, ổn định tim mạch và giúp người áp dụng có cơ thể khỏe mạnh. Bởi với chế độ ăn kiêng này bạn sẽ không bị cảm giác đói hay khó chịu, đau đớn trong người. Có lẽ cũng vì lý do này mà các cô dâu Ấn Độ rất ưa chuộng.

3 giai đoạn cho kế hoạch cần chuẩn bị:

  • Giai đoạn 1:Cắt giảm carbs và đường hoàn toàn vì nó làm tăng mỡ thừa ghê gớm
  • Giai đoạn 2: Tiềm kiếm một vài thực phẩm phù hợp, thử áp dụng và sẵn sàng thay đổi nếu nó làm bạn tăng cân. Sau cùng bạn sẽ tìm ra một loạit thực phẩm lành mạnh.
  • Giai đoạn 3: áp dụng chiến lược đã định trong 2 tuần với sự quyết tâm cao. Đây là giai đoạn quyết đinhj sự thành bại của bạn.

Dưới đây là một thực đơn điển hình của cô dâu Ấn Độ:

tim-hieu-cach-giam-can-cua-an-do1

  • Bữa sáng: Cà chua, đậu, dưa chuột và các loại rau mầm, 1 ly sữa
  • Bữa phụ: 10 hạt hạnh nhân hoặc 10 quả hồ trăn.
  • Ăn trưa: salad từ cà chua và rau, một tách nhỏ đậu luộc cùng nước sốt hoặc mù tạt. Một miếng gà luộc kèm với muối tiêu chanh. Bữa phụ dùng thêm dưa leo và tương ớt.
  • Bữa tối: món ăn với đậu phụ, một ít pho mai, dầu oliu, lá mùi,bina hoặc bất kỳ loại rau sống nào,  kem chua, ít hạt tiêu và muối để làm món salad và uống sữa sau bữa ăn.

Với những công thức tương tự bạn có thể chế biến thêm nhiều thực đơn phù hợp với sở thích và áp dụng trong suốt 14 ngày để hoàn thành kế hoạch giảm cân của mình.

Mách nhỏ:

Bottle_Weight ReduceĐể giúp bạn nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon gọn cùng số cân nặng mong muốn an toàn và hiệu quả thì bạn có thể tham khảo viên giảm cân Weight Reduce  giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Bạn có xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây

Chúc bạn giảm cân thành công !!!